“ญาญ่า อุรัสยา” หวนคืนสู่ “Free Fire” เปิดตัวโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ “Project LUNA”

Free Fire 061022 01

Garena Free Fire เปิดตัวโปรเจกต์สุดพิเศษ ต้องรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ ญาญ่า อุรัสยา” นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่จะมามอบประสบการณ์ความมันส์เต็มพิกัดให้กับแฟน ๆ และผู้เล่น ภายใต้ชื่อ “Project LUNA” พร้อมอัดแน่นไปด้วยความพิเศษมากมาย อาทิ ภาพยนตร์แอคชั่นสุดยิ่งใหญ่ การมาถึงของตัวละครไทยตัวแรก และ กิจกรรมภายในเกมมากมายให้ร่วมสนุกตลอดเดือน ตุลาคม

การกลับมาอีกครั้งของ ญาญ่า ในภาพยนตร์สั้นเรื่องใหม่จาก Free Fire

เป็นครั้งที่ 2 สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ Free Fire สานต่อความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่จากภาพยนตร์สั้น UNDEFEATED ในปี 2021 ด้วยดีกรีความร้อนแรง กวาดยอดวิวรวมกว่า 20,000,000 วิว และคว้ารางวัล Silver winning for the ad of the year ในสาขา Direction จากเวที shots Awards Asia Pacific 2021 และรางวัล Crystal winning awards film art direction and production design จากเวที Ad Stars ด้วยภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องใหม่ล่าสุด LUNA ที่จัดเต็มไปด้วยฉากแอคชั่นสุดเดือด โดยจะมีกำหนดการปล่อยให้รับชมในช่วงเดือนตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

ญาญ่า กับการเป็นต้นแบบตัวละครไทยตัวแรก “LUNA”

นอกเหนือจากความพิเศษที่แฟน ๆ จะได้เห็น ญาญ่า อุรัสยา ในภาพยนตร์สั้นเรื่องใหม่ของ Free Fire แล้ว โปรเจกต์ LUNA เหล่าผู้เล่นจะได้มาพบกับความพิเศษอีกอย่างหนึ่ง คือการมาถึงของตัวละครที่มีต้นแบบเป็นคนไทยตัวแรก ในชื่อ “LUNA” ที่ได้ต้นฉบับมาจาก “ญาญ่า อุรัสยา” ตัวละครหญิงสุดสวย ที่จัดเต็มไปด้วยความแกร่งพลัง และความเท่แบบอันลิมิต ที่นอกจากแฟน ๆ ของ Free Fire จะต้องชื่นชอบแล้ว แฟนคลับของนักแสดงสาวก็จะต้องประทับใจจนอยากได้มาครอบครองเช่นเดียวกัน ยิ่งถ้าใครได้รับชมภาพยนตร์มาก่อนด้วย บอกเลยว่าทวีความอินในการเล่นตัวละครนี้แบบสุด ๆ โดยตัวละครใหม่จะเปิดให้รับฟรีในวันที่ 22 ต.ค. เตรียมล็อกวันล็อกอินเข้าเกมไว้ให้ดี!

ทะยานเข้าสู่ โลกใบใหม่ของญ่า พร้อมกัน ต.. นี้

ความพิเศษอย่างสุดท้ายที่แฟน ๆ ทุกคนไม่ควรพลาด เพราะตั้งแต่วันที่ 6-31 ต.ค. 2565 ภายในเกม Free Fire จะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Free Fire x ญาญ่า ในคอนเซ็ปต์ “โลกใบใหม่ของญ่า” โดยกิจกรรมนี้ จะมาพร้อมกับภารกิจภายในเกมและกิจกรรมนอกเกมมากมาย ให้แฟน ๆ และผู้เล่นได้ร่วมสนุก เพื่อรับไอเทมและรางวัลสุดว๊าว ที่สำคัญเลยคือ กิจกรรมนี้แจกฟรีแบบเน้น ๆ ไม่มีกั๊ก คอยติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ไว้ให้ดีล่ะ!

คอยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PROJECT: LUNA ได้ทาง:

ลิงก์ดาวน์โหลด

Free Fire 26112020 4

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Free Fire – Battlegrounds คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM