เตรียมรับข้าศึกบุก! การรุกรานได้เริ่มขึ้นแล้วใน Overwatch 2: Invasion

Overwatch 2 160823 02

ใน Overwatch 2: Invasion, ผู้เล่นจะได้พบกับอัพเดทใหม่ๆมากมาย โดยเริ่มตั้งแต่วั้นนี้ ผู้เล่นจะมีหน้าที่สำคัญในการช่วยปกป้องโลกจากการรุกรานในโหมดใหม่ Overwatch 2: Invasion Story Missions ทั้ง 3 มิชชั่น, เข้าร่วมการต่อสู้ไปกับฮีโร่สายสนับสนุนคนใหม่จากเปรู Illari, ทดสอบความสามารถในแผนที่หม่ขนาดใหญ่ทั้งสองอันในโหมด Flashpoint PvP รูปแบบใหม่, และอื่นๆอีกมากมาย

“Invasion คือช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของ Overwatch 2 เพราะว่านี่คือการอัพเดทครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งมาพร้อมกับการต้อนรับผู้เล่นใหม่ๆจาก PC ผ่านระบบ Steam,” กล่าวโดยผู้อำนวยการผลิตของ Overwatch, Jared Neuss. “ไม่ว่าคุณจะชอบการต่อสู้ในระบบ PvP, ฮีโร่ตัวใหม่, การได้เล่นร่วมกับเพื่อนต่างๆ, หรือการสำรวจเนื้อเรื่องในโลกของ Overwatch ผู้เล่นทุกคนสามารถมีความสุขได้ในหลายๆส่วนไปกับ Overwatch 2: Invasion.”

Overwatch 2 160823 03

โดยรายละเอียดในอัพเดทใหม่มีดังนี้:

  • Overwatch 2: Invasion Story Missions: ผู้เล่นจะได้เดินทางไปยัง Rio, Toronto, และ Gothenburg เพื่อติดตามเรื่องราวในจุดเริ่มต้นของ Overwatch 2 พร้อมทั้งฉากเนื้อเรื่องใหม่และบทพูดใหม่อีกมากมายเพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมค้นหาไปพร้อมกับเพื่อนๆในเนื้อเรื่องของ Overwatch 2
  • ฮีโร่สายสนับสนุนคนใหม่ Illari: โดยฮีโร่คนที่ 38 ในเกมคนนี้จะเป็นคนแรกที่เป็นชาวเปรู โดยพลังของเธอนั้นมีที่มามาจากการดึงพลังมาจากดวงอาทิตย์ ซึ่งทำให้เธอสามารถช่วยเพื่อนและโจมตีศัตรูได้จากทั้งระยะกลางและระยะไกล
  • โหมด PvP รูปแบบใหม่, Flashpoint: โยแมพใหม่ 2 แมพในโหมดนี้ —Suravasa และ New Junk City จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสพการณ์ใหม่ในการเล่นโหมด PvP ซึ่งจะทดสอบความสามารถในการต่อสู้เป็นทีมและความคิดสร้างสรรค์ในการใช้ประโยชน์จากแผนที่ใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโหมด PvP นี้
  • โหมด Underworld co-op mission: เข้าร่วมไปพร้อมกับเพื่อนๆในภารกิจใหม่ที่จะเปิดในเวลาจำกัดเพื่อเข้าไปสำรวจในพื้นที่ใหม่ของ King’s Row และต่อสู้กับศัตรูจาก Null Sector โดยจะมีการอัพเดทในทุกๆสัปดาห์เพื่อมอบความสดใหม่ให้กับผู้เล่นตลอดทั้งซีซั่น
  • ระบบความก้าวหน้าฮีโร่แบบใหม่: ผู้เล่นสามารถได้รับประสพการณ์ใหม่กับเหล่าฮีโร่ที่ตนเองชื่นชอบในระบบใหม่ที่สามารถให้ผู้เล่นได้เพิ่มความก้าวหน้าของฮีโร่เพื่อให้ได้รับ Name Cards และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งยังทำให้ผู้เล่นสามารถติดตามและแสดงสไตล์การเล่นของผู้เล่นในอินเตอร์เฟซรูปแบบใหม่ภายในเกม

นอกจากนี้ Hero Mastery: Winston, Mercy, Reinhardt, Sojourn, และ Tracer จะมีอัพเดทมาเรื่อยๆในซีซั่นนี้เพื่อให้เหล่าผู้เล่นได้ไต่เต้ากระดานผู้นำของฮีโร่ และจะมีฮีโร่คนอื่นๆเพิ่มเข้ามาอีกในอนาคต

Overwatch 2 สามารถเล่นได้ฟรีแล้ววันนี้ทั้งใน Windows® PC via Battle.net, Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4, and Nintendo Switch™, และบน Steam ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคมเป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Overwatch2

อ่านข่าวเกม Overwatch 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM