ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #64 (22 เม.ย. 2019)

2142019

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 21 เม.ย. 2019 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Eternal Lord 1542019 1

Eternal Lord เกมมือถือแนว MMORPG จากเกาหลีเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

มีข่าวดีมาฝากเมื่อ Scene Stealer ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ป้ายแดงในเครืออย่าง Eternal Lord เกมมือถือแนว MMORPG ที่มีแพลนเปิดตัวในช่วงปี 2019 นี้ แถมตอนนี้ยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว เพื่อนๆที่สนใจก็ไปลงชื่อรอกันได้เลย Eternal Lord เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ออกผจญภัยในโลกแฟนตาซียุคกลางสุดเข้มข้น มีเนื้อเรื่องเบื้องต้น อธิบายถึงความโกลาหลของโลกเนื่องจากการล่มสลายเนื่องเหล่าปีศาจมาบุกทำให้เกิดสงครามครั้งใหญ่ขึ้น มีโหมด PVP PVE และ ดันเจี้ยน ให้ออกลุยแบบจัดเต็ม

อ่านข่าวเกม Eternal Lord คลิกที่นี่


FateGrand Order 1242019 2

Fate/Grand Order ยอดดาวน์โหลด 16 ล้านไอดียอดขายอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น

ของจริงกับเกมสายเกลือติดอันดับโลกอย่าง Fate/Grand Order จากค่ายผู้พัฒนาอย่าง Aniplex บริษัทภายในเครืออย่าง ค่าย Sony Entertainment ซึ่งเปิดมาได้ 4 ปีเต็มๆ แต่กระแสก็ยังไม่ตกและยังคงติดอันดับ Top ของญี่ปุ่นอยู่เสมอ และตอนนี้ยอดผู้เล่นก็ทะลุ 16 ล้านไอดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเพื่อเป็นการฉลองยอดดาวน์โหลดก็ได้จัดกิจกรรม 2 กิจกรรมเพิ่มเรทการออกตัวละครของตู้กาชาให้มีโอกาสได้รับการ์ดระดับหายากง่ายขึ้น ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 24 เมษายนนี้ ส่วนกิจกรรมที่สอง เป็นของรางวัล Login ใหม่ 11-17 เมษายน 2019 ที่ผลตอบแทนจะดีกว่าช่วงอื่นๆ เมื่อสะสมครบ 7 วันจะได้รับ Tickets จำนวน 10 ใบฟรีๆอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Fate/Grand Order คลิกที่นี่


Arcalast 742019

Arcalast เกมมือถือแนว RPG ตัวใหม่สุดแฟนตาซีจาก Fuji Games

บอกเลยห้ามพลาดเมื่อผู้พัฒนาเกมอย่าง Fuji Game ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ในชื่อ Arcalast: the World that Ends and the Fruit of the Diva เกมมือถือแนว RPG จากทีมพัฒนา Suikoden ออกผจญภัยในโลกแฟนตาซี เล่นไปตามเนื้อเรื่องผ่านตัวละคร ออกเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ จัดเต็มระบบ Gameplay ที่หลากหลาย แถมล่าสุดออกมาเปิดตัวเว็บไซต์ พร้อมปล่อย Video Trailer ตัวอย่างมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน โดยมีแพลนเปิดให้บริการภายในปี 2019นี้ ส่วนจะเปิดให้ลงทะเบียนเมื่อไหร่นั้นรอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าวเกม Arcalast คลิกที่นี่


Traha 18112018 1

สิ้นสุดการรอคอย Traha เกมมือถือ MMORPG กราฟิกแรงเปิดให้เล่นแล้ววันนี้

สิ้นสุดการรอคอยสักทีเมื่อเกมเบอร์แรงจาก Nexon ได้ออกมาประกาศเปิดให้ดาวน์โหลดเกมมือถือน้องใหม่ป้ายแดงอย่าง Traha เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่พัฒนามาจากเทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 จากทีมงาน Moai Games ทำให้งานภาพกราฟิกสมจริงอลังการ สภาพภูมิประเทศที่หลากหลาย ระบบ Life Skill ที่หลากหลาย ระบบ Infinity Class ที่สนุกมันส์แน่นอน ซึ่งตอนนี้แฟนเกมสายเสพภาพสวยสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS ของสโตร์เกาหลี

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Traha คลิกที่นี่


Attack on Titan Tactics 1842019 1

Attack on Titan Tactics หน่วยพิฆาตไททันพร้อมลุยบนหน้าจอมือถือแล้ว

บอกเลยว่าหายไปนานจัด สำหรับเกมมือถือจากค่าย DeNA ที่ได้นำการ์ตูนสุดมันส์ขวัญใจประชาชนอย่าง Attack on Titan มาสร้างเป็นเกมมือถือในชื่อเวอร์ชั่น Attack on Titan Tactics เกมมือถือแนว Strategy วางแผนกลยุทธ์ ที่ได้นำข้อมูลเนื้อเรื่องต่างๆ อิงมาจากการ์ตูน Attack on Titan มาครบไม่มีการดัดแปลง จัดเต็มตัวละครยอดฮิตนำทีมโดย  Eren, Mikasa, Levi และคนอื่น ๆ ที่มาในรูปแบบ Chibi และไททันย่อขนาด ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการแล้วบนระบบ Android ส่วน iOS คงต้องรอกันไปก่อน

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Attack on Titan คลิกที่นี่


Valhalla Chronicle 1442019

เปิดตัว Valhalla Chronicle: Endless Ragnarok เกมมือถือ RPG ตัวใหม่

ข่าวดีมาแล้วเมื่อค่ายพัฒนาอย่าง X-Legend Entertainment ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือ RPG ตัวใหม่ในชื่อ Valhalla Chronicle: Endless Ragnarok เกมมือถือแนว RPG ที่ได้นำนิยายตำนานตัวละครต่างๆ จากทั่วโลกมาทำดัดแปลงให้อยู่รูปแบบตัวการ์ตูนเป็นเกมที่จะให้ผู้เล่นจัดทีมตัวละครอารมณ์เหมือนกับ Summoner War นิดหน่อย ที่บอกเลยตัวเกมน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

อ่านข่าวเกม Valhalla Chronicle: Endless Ragnarok คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM