Shroud บ่นอาจเลิกเล่น Apex Legends อย่างถาวร

Shroud 2642019 1

Shroud อดีตผู้เล่นมืออาชีพที่โด่งดังจากเกม Counter-Strike: Global Offensive หลังอำลาวงการ eSports ก็หันมาเป็นสตรีมเมอร์แบบเต็มตัวและมีฐานแฟนคลับติดตามชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งปีที่ผ่านมา PUBG จะเป็นเกมที่เขานิยมสตรีมเป็นหลัก แต่ยังเปิดรับเกมใหม่ๆแนว Battle Royale ที่กำลังได้รับความนิยม และในที่สุดการมาของเกม Apex Legends ทำให้ Shroud รู้สึกประทับใจในวันแรกที่ได้สัมผัสและดึงดูดผู้ชมบน Twitch จำนวนมากตลอดเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Shroud 2642019 2

หลังจากเกิดอุบัติเหตุสกูตเตอร์ล้มทำให้ Shroud ต้องเข้าโรงพยาบาลและพักรักษาตัวอยู่หลายวัน จนอาการหายดีก็กลับมาสตรีมตามปกติ แต่การกลับมาคราวนี้เขาเลือกสตรีมเกม PUBG และ Escape from Tarkov ท่ามกลางเสียงเรียกร้องจากผู้ชมอยากเห็นเขาเล่นเกม Apex Legends มากกว่า แต่ท่าทางของ Shroud ดูไม่สนใจอะไรเลย

จนกระทั่งในวันที่ 15 เมษายน Shroud กลับมาเล่นเกม Apex Legends ตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ แต่ต้องเจอปัญหาเซิร์ฟเวอร์ไม่เสถียร และเนื้อหาภายในแทบไม่มีอะไรใหม่ จนต้องบ่นออกมา “ผมคงเล่นอีกประมาณ 3 เกมก่อนจะเลิกเล่นเกมนี้อย่างถาวร ตอนนี้ผมอยากเล่น PUBG นั้นเป็นสิ่งที่อยากจะบอก ถึงแม้ปัญหามันจะเยอะไม่ต่างกัน แต่สถานะของเกม PUBG ในเวลานี้ยังดีกว่าเกมของ Respawn”

Shroud 2642019 3

ปัญหาเหล่านี้เริ่มส่งผลกระทบต่อผู้เล่นจำนวนมากอย่างน้อยจากเหตุการณ์ครั้งล่าสุดก่อนประสบอุบัติเหตุ Shroud เคยบ่นถึงปัญหาของเกม Apex Legends โดยเฉพาะอาการแลคของเกมที่มักเกิดขึ้นบ่อย หนักสุดคงจะเป็นปัญหาหลุดออกจากห้องแล้วกลับเข้ามาอีกไม่ได้จนทำให้ผู้เล่นหลายคนหงุดหงิดจนหัวร้อนได้ง่าย ซึ่งเรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อเกม Apex Legends อย่างแน่นอน หากไม่รีบแก้ไขยอดผู้เล่นและผู้ชมบน Twitch คงลดลงเรื่อยๆจนต้องลาจาก

ที่มา – https://www.dexerto.com/apex-legends/shroud-explains-why-he-might-quit-apex-legends-forever-pubg-547538

อ่านข่าวเกม Apex Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM