ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #66 (5 พ.ค. 2019)

6552019

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 5 พ.ค. 2019 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

albion online non classes

5 เหตุผล ทำไมควรเล่น Albion Online

นาทีนี้บอกเลยว่าไม่มีเกมส์ออนไลน์นอกกระแสเกมไหนได้รับความนิยมมากที่สุดในเวลานี้อย่าง Albion Online เกมแนว Sandbox MMORPG ของผู้พัฒนา Sandbox interactive หลังจากเปิดให้เล่นฟรีจำนวนผู้เล่นเพิ่มขึ้นอย่างมากทั้งบนแพลตฟอร์มหลักและระบบ Steam ในขณะเดียวกันเราก็มี 5 เหตุผล ทำไมควรเล่น Albion Online นั้นก็คือ 1. ไม่มีระบบคลาส สามารถเลือกที่จะเป็นอาชีพอะไรก็ได้ ปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา 2.ระบบ Zone/PvP แยกโซนปลอดภัย โซนเฝ้าระวัง โซนต่อสู้ และโซนอันตรายไว้อย่างชัดเจน 3.ระบบเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่น ทั้งการค้าขาย ส่งออก ตลาด 4. เล่นฟรี ถือว่าเป็นเหตุผลสำคัญมาก เน้นการเข้าถึงที่ง่ายมากขึ้น และ 5.รองรับ Cross-Platform บอกเลยว่าถ้าได้เล่นจะติดใจแน่นอน

อ่านข่าวเกม Albion Online คลิกที่นี่


Project V4 2842019 1

Nexon ได้รับสิทธิ Project V4 เกม MMORPG เบอร์แรงเตรียมเปิด Global

ค่าย Nexon ออกมาประกาศข่าวดีในการได้รับสิทธิเผยแพร่เกมมือถือเบอร์แรงอย่าง Project V4 ที่เคยออกมาโชว์ตัวในงาน G-Star 2018 ที่ผ่านมา โดยมีทีมพัฒนาเกมอย่าง NAT Games อยู่เบื้องหลังการทำ Project V4 เป็นเกมแนว MMORPG ที่ใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ในการพัฒนาทำให้มีงานภาพกราฟิกสวยจัด มีเนื้อหา Content ในสไตล์เกม MMO เก็บเวล PVP ลงดันเจี้ยน โดยตัวเกมมีแพลนเปิดให้บริการในช่วงครึ่งปีหลัง 2019 นี้ แต่จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงอีกรึเปล่าก็คงต้องติดตามกันต่อไป

อ่านข่าวเกม Project V4 คลิกที่นี่


GTA V 2642019 1

กลับมาบูมอีกครั้งเมื่อ GTA V กลายเป็นเกมแนว Real Life สุดฮา

ดูเหมือนจะกลับมาบูมอีกรอบสำหรับเกมอย่าง GTA V หลังจากที่มีการทำ MOD สุดมันส์ขึ้นมาอย่างการเล่นแบบ Real Life ที่มาสร้างกระแสให้กับเกม จนได้รับความนิยมอย่างมากไปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยของเรา ซึ่งมีสตรีมเมอร์ดังๆ มาร่วมสร้างเสียงฮามากมายเพราะการเล่นแบบนี้มันเหมือนชีวิตในโลกเราจริงๆ ต้องมีการกินข้าว กินน้ำ หางานทำ หาเงินซึ่งการหาเงินก็มีหลายวิธีทั้งการทำถูกกฏหมาย และ ผิดกฏหมาย ดังนั้นในช่วงนี้จะได้เห็นการเล่น GTA V Real Life กันเยอะมากขึ้นถึงขนาดติดอันดับ Top ยอดผู้ชมในช่อง Twitch ในช่วงหลายอาทิตย์ที่ผ่านมาเลยทีเดียว

อ่านข่าวเกม GTA V คลิกที่นี่


Echo of Soul RED 152019 1

ประกาศเปิด Echo of Soul RED เกมมือถือ MMORPG จาก IP เกมดั้งเดิม

Blue Potion Games ผู้พัฒนาจากประเทศเกาหลีได้ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก IP เกมออนไลน์สุดโด่งดังอย่าง Echo of Soul หรือ EOS ในชื่อ Echo of Soul RED เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่เน้นระบบ PVE และ PK ตามสไตล์ดั้งเดิมของตัวเกม โดยสำหรับเวอร์ชั่นมือถือจะใช้ Unity engine ในการพัฒนา โดยตัวเกมมีแพลนเปิดให้บริการในช่วงเดือนมิถุนายน 2019 นี้รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าวเกม Echo of Soul RED คลิกที่นี่


DRQBfaFUMAAjPY4

พร้อมแล้ว Arknights เกมมือถือตัวแรงแนว TD ภาพสวยเวอร์วังเปิดให้ดาวน์โหลด

รอกันมานานในที่สุดก็มาแล้วสำหรับ Arknights เกมมือถือแนว TD หรือ tower defense จากผู้พัฒนา Hypergryph ให้บริการโดยค่าย Yostar ที่ได้มีการเปิดตัวในเวอร์ชั่นภาษาจีนอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งบอกเลยว่างานภาพไม่ธรรมดา สวยงามซึ่งมันมีกลิ่นอายของความเป็นเกมสไตล์อนิเมะอยู่ด้วย รวมถึงตัวละครภายในเกมก็ออกแบบมาได้อย่างน่ารักมาก แฟนเกมที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off  btn_apk_off

อ่านข่าวเกม Arknights คลิกที่นี่


Disorder 3042019 1

Disorder เกมมือถือแนวเอาชีวิตรอดวันสิ้นปล่อย Video Trailer ตัวใหม่

NetEase ผู้พัฒนาเกมและให้บริการเกมจากแดนมังกรที่ก่อนหน้านี้ออกมาปล่อยของแบบรัวๆและหนึ่งในเกมที่กำลังถูกจับตามองในขณะนี้ก็คือ Disorder เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดในวันสิ้นโลกที่เน้นการเล่นแบบสมจริงมากขึ้น โดยเน้นการเล่าผ่านตัวละครต่างๆ ล่าสุดได้ออกมาปล่อย Video Trailer ตัวใหม่เป็นการ์ตูนเคลื่อนไหวในชื่อธีมว่า “Ghost Puppet” ให้แฟนเกมได้ชมกัน โดยเกมนี้มีกำหนดเปิดในช่วงปี 2019 นี้ทั้งในระบบ Android และ iOS  รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าวเกม Disorder คลิกที่นี่


1546185644 preview hPS4Eiu

My Hero Academia Mobile เกมมือถือจากการ์ตูนดัง IP แท้จากญี่ปุ่น

มาแบบเงียบๆสำหรับเกมมือถือตัวใหม่อย่าง My Hero Academia Mobile ที่พึ่งมีการเปิดทดสอบในช่วง Close Beta ในประเทศจีน โดยตัวเกมได้นำ IP การ์ตูนซีรี่ส์ชื่อดังจากญี่ปุ่นมาพัฒนา โดยได้รับอนุญาตถูกต้องตามลิขสิทธิ์ของแท้ญี่ปุ่น ซึ่งพัฒนาขึ้นโดย Chinese studio Tianma ออกรวบรวมจัดทีมตัวละครจากเรื่อง My Hero Academia บอกเลยว่ามาครบทีมตัวเด่นตัวร้ายมาเพียบ และที่สำคัญลักษณะต่างๆ แบบฉบับ 100% ไม่มีการดัดแปลง แฟนการ์ตูนเรื่องนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด

อ่านข่าวเกม My Hero Academia Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM