ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #67 (13 พ.ค. 2019)

1252019

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 13 พ.ค. 2019 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Wonder Boy The Dragon%E2%80%99s Trap 452019 1

Wonder Boy: The Dragon’s Trap เกมมือถือสุดอินดี้กำลังจะมาเร็วๆ นี้

มาเซอร์ไพรส์ไม่ให้รู้ตัวกันเลยกับเกมมือถือใหม่อย่าง Wonder Boy: The Dragon’s Trap เกม RPG สไตล์อินดี้ ที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมเก่าในอดีตตั้งแต่ 1989 ที่นำมา Remake ใหม่ให้ทันยุคทันสมัยพร้อมกับระบบเพียบไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์รวมรวบอาวุธใหม่ๆ เพื่อช่วยเสริมความแข็งแกร่งและการปราบเหล่าบอสสุดโหด ที่มาพร้อมงานภาพใหม่แต่ยังคงเสน่ห์เกมคลาสสิกเอาไว้ บอกเลยห้ามพลาด

อ่านข่าวเกม Wonder Boy: The Dragon’s Trap คลิกที่นี่


Linqs Rings 2322019 1

Linqs Rings เกมมือถือแนว Battle Arena สุดโมเอะประกาศวันเปิดตัว

ดูเหมือนจะไม่ต้องรอนานซะแล้วเมื่อค่าย Sumzap ออกมาประกาศวันเปิดให้บริการเกมใหม่ป้ายแดงอย่าง Linqs Rings (リンクスリングス) เกมมือถือแนว Action Arena Battle ในรูปแบบ 4Vs4 การันตีความน่าสนใจด้วยยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 300,000 คน ตัวเกมนำเสนอภาพในรูปแบบตัวการ์ตูนสไตล์อนิเมะญี่ปุ่น ขนอาวุธให้เลือกมากกว่า 50 ชนิด ออกเดินหน้ายึดพื้นที่ให้มากที่สุดระหว่างนั้นก็ต้องกำจัดศัตรูไปด้วยบอกเลยว่าธีมเกมน่าสนใจมาก เพื่อนๆที่สนใจกลางเดือน พฤษภาคมนี้ เจอกันแน่นอน เปิดให้ลงทะเบียนอยู่ >>คลิก<<

อ่านข่าวเกม Linqs Rings คลิกที่นี่


The Elder Scrolls 652019 1

สิ้นสุดการรอคอย The Elder Scrolls: Blades เปิดให้ดาวน์โหลดทั้ง iOS และ Android

ดูเหมือนจะเลิกเลื่อนแล้วสำหรับเกมที่ปล่อยให้รอมานานหลายรอบอย่าง The Elder Scrolls: Blade เกมมือถือแนว ARPG ที่ถูกดัดแปลงมาจาก Elder Scrolls เวอร์ชั่น PC โดย Content ภายในเกมก็จะมีเนื้อหาคล้ายๆ กับเกมพวก MMORPG ไม่ว่าจะเป็นการผจญภัยในโลกแห่งแฟนตาซีที่จะพบเจอกับเหล่าอสูรร้าย ทำเควสตะลุยดันเจี้ยน แบบครบครัน ตอนนี้ได้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS ซึ่งหากเพื่อนอยากเล่นคงค้องมุดไปโซน USA

ลิงก์ดาวน์โหลด USA (ต้องมุดนะจ้า)

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Elder Scrolls: Blade คลิกที่นี่


Lost Ark 452019

มาไทยเถอะ Lost Ark เกมออนไลน์ MMORPG สุดมันส์เผยอัพเดทใหญ่

อิจฉาหนักมากเมื่อ SmileGate ผู้พัฒนาเกมชั้นนำของประเทศเกาหลีออกมาประกาศอัพเดทครั้งใหญ่ของสุดยอดเกม MMORPG ภายในเครืออย่าง Lost Ark ที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวอาชีพใหม่ไปอย่าง Lance Master ไปแล้ว ล่าสุดมีการเพิ่มระบบเดินตามเส้นทางแบบอัตโนมัติที่จะใช้ได้เฉพาะตอนที่อยู่บนเรือกลางทะเลเท่านั้น เปิดดันเจี้ยนกลางทะเลอันแรก อัพเดทวีปใหม่ ให้นักผจญภัยได้พบเจอสิ่งใหม่ๆ ส่วนเรื่องขยายตลาดยังเงียบสนิท เกมเมอร์ชาวไทยคงต้องรอกันไปก่อน

อ่านข่าวเกม Lost Ark คลิกที่นี่


Project Eternal 752019 7

น่าเล่นเวอร์ Project Eternal เกมมือถือ MMORPG กราฟิกอลังการเปิดทดสอบ CBT

พลาดไปเสียดายแย่สำหรับเกมมือถือตัวใหม่อย่างเกม Project Eternal แนว MMORPG จากประเทศญี่ปุ่น ที่พัฒนาขึ้นโดย ASOBIMO ซึ่งได้มีการเปิดทดสอบในช่วง Close Beta แล้ววันนี้ในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม – 15 พฤษภาคม 2019 นี้ ซึ่งเป็นแนวเกมที่ไม่ค่อยเห็นบ่อยนักจากทีมพัฒนาของทางประเทศญี่ปุ่น ที่ตัวเกมมีคุณภาพสูงกราฟิกสวยอลังการมาก แต่รับเพียง6,000 คนเท่านั้นสำหรับการร่วมทดสอบ เฉพาะระบบ iOS เท่านั้นใครอยากลุ้นไปลองลงชื่อเผื่อลุ้นกันได้

อ่านข่าวเกม Project Eternal คลิกที่นี่


59295932 323230605007714 5991915463129432064 o

SINoALICE เกมมือถือ RPG ขั้นเทพเปิดให้ลงทะเบียนแล้วสำหรับเกมเมอร์ไทย

รอกันมาอย่างเนิ่นนานสำหรับเกม SINoALICE ในเซิร์ฟเวอร์ Global ซึ่งจะมีเวอร์ชั่นภาษาไทยด้วยจากทาง Nexon ที่ได้ร่วมมือกับ Square Enix และ Pokelabo ในการเปิดตัว ตอนนี้ได้เปิดตัวเว็บไซต์ให้เพื่อนๆ เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้เลย SINoALICE เป็นเกมมือถือแนว RPG สไตล์อนิเมะญี่ปุ่นฟอร์มยักษ์ มาพร้อมเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ภาพกราฟิกสุดน่ารัก ที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากในเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

อ่านข่าวเกม SINoALICE คลิกที่นี่


oh my office

OH~! My Office เกมมาแรงแหวกกระแส RPG เปิดโหลดแล้ววันนี้

นาทีนี้มาแรงสุดๆสำหรับเกม OH~! My Office ผลสุดอินดี้จากค่ายสุดอิสระ Cornerpuz ของฮ่องกง ที่มาพร้อมความแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร เป็นเกมแนวจำลองถานการณ์ หรือ simulation ที่มีออฟฟิศของบริษัทแห่งหนึ่งเป็นฉากหลัง ที่มาพร้อมฟีเจอร์เด็ดมากมาย ได้แก่ เนื้อหาสุดสนุกถึง 11 แชปเตอร์ ระบบปรับแต่ง โมดิฟายและตกแต่งออฟฟิศมาพร้อมเหล่าตัวละครพนักงานกว่า 50 คาแร็กเตอร์ที่มีสกิลและความสามารถสุดโดดเด่นมากมายหลายรูปแบบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม OH~! My Office คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM