ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #68 (19 พ.ค. 2019)

2052019

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 19 พ.ค. 2019 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Armored God 1352019 13

เปิดตัว Armored God เกมมือถือแนว MMORPG สงครามเกราะแห่งพระเจ้า

มาเงียบๆแต่นับว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยสำหรับเกมมือถือน้องใหม่ป้ายแดงจากค่าย EFUN COMPANY LIMITED นั้นก็คือเกม Armored God ที่ถูกนำเสนอในรูปแบบ MMORPG มีความรู้สึกคล้าย MU Online ไม่น้อยเลย ตัวเกมมีระบบ AUTO Play เน้นการเล่นแบบ Auto ตัวเกมอยู่ในรูปแบบ Fantasy ตะลุยลงดันเจี้ยนพบเจอกับเหล่ามอนสเตอร์แปลกๆ มากมาย ส่วนจุดเด่นคือสามารถเรียกเหล่ามอนสเตอร์มาช่วยต่อสู้ได้ด้วย ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบนระบบ Android เพื่อนที่สนใจก็ไปโหลดกันได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Armored God คลิกที่นี่


BASARA Battle Party 1452019 5

BASARA Battle Party เกมมือถือใหม่ล่าสุดจากซีรี่ส์สงครามสุดมันส์

หากพูดถึงเกมซี่รี่ย์สงคราม Musoe ไม่พูดถึงเกมจากค่าย CapCom อย่าง Sengoku BASARA ก็คงไม่ได้ เพราะเป็นซีรี่ส์ชื่อดังที่นำขุนพลดังในประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่นมาทำเป็นนักรบสุดเท่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์เกมที่ประสบความสำเร็จ  และล่าสุดเตรียมทำเกมในเวอร์ชั่นมือถือที่มีชื่อว่า BASARA: Battle Party ที่ค่าย CapCom ได้แอบเผยออกมาว่าน่าจะพร้อมให้บริการในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะออกเป็นเกมแนวไหนแต่มีรูปแบบการรวบรวมตัวละคร ฝึกฝนเหล่าทหารขุนพลและออกผจญภัยไปตามเนื้อเรื่อง ซึ่งตอนนี้พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว

อ่านข่าวเกม BASARA: Battle Party คลิกที่นี่


Inuyasha 1252019 2

Inuyasha: Naraku’s War ลั่นระฆังวันเปิดให้บริการเริ่มรวบรวมลูกแก้วสี่วิญญาณ

แฟนการ์ตูนวัยเด็กอย่าง Inuyasha เทพอสูรจิ้งจอกเงิน ห้ามพลาดเมื่อทีมพัฒนาอย่าง Gamenuts จับการ์ตูนเรื่องนี้มาจับทำเกมในรูปแบบมือถือในชื่อว่า Inuyasha: Naraku’s War ที่จะนำเสนอในรูปแบบ MMORPG ผจญภัยเก็บเลเวลที่ธีมภายในเกมได้อิงมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดัง โดยมีเพลนเปิดให้บริการในวันที่ 16 เดือนพฤษภาคม 2019 นี้ ให้แฟนการ์ตูนออกผจญภัยไปพร้อมกับเหล่าตัวละครชื่อดัง เข้าสู่เนื้อเรื่อง มีความเป็น Action Combo สุดมันส์ให้สัมผัส แฟนการ์ตูนที่ชื่นชอบไปโหลดมามันส์กันได้ทั้งในระบบ iOS และ Android บนสโตร์ญี่ปุ่น

อ่านข่าวเกม Inuyasha: Naraku’s War คลิกที่นี่


 Auto Chess Mobile Auto Battle Phase cover

Auto Chess Mobile หมากรุกฮีโร่ Dota2 เวอร์ชั่น ENG เปิดให้บริการแล้วจ้า

ใครกำลังรอกันอยู่บ้างสำหรับเกมมือถืออย่าง Auto Chess Mobile เกมหมากรุกจาก MOD ชื่อดังในเกม Dota2 ที่ล่าสุดค่าย Drodo Game ออกมาปล่อยตัวเกมในเวอร์ชั่น ENG เพิ่มเติมจากภาคภาษาจีนมาให้แฟนเกมทั่วโลกได้เล่นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใน Auto Chess Mobile ฮีโร่ตัวละคร Dota2 จะถูกนำมาใช้เป็นตัวหมากรุกให้เพื่อนใช้เดินไปบนกระดาน สุ่มหาฮีโร่มาสะสมเลือกตั้งตำแหน่งให้เหมาะสม เพราะตำแหน่งมีผลต่อการแพ้ชนะอีกด้วย เพื่อนๆที่สนใจก็ไปโหลดมามันส์กันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn googlestore off

อ่านข่าวเกม auto-chess-mobile คลิกที่นี่


Dragon Raja 1052019 1

สุดจัด Dragon Raja เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์กราฟิกขั้นเทพ

พลาดไปคงเสียดายแย่เมื่อทาง Epic Games ร่วมมือกับ Loong Entertainment เปิดตัวเกมมือถือฟอร์มยักษ์คุณภาพ AAA ที่ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า Project:SU ที่ออกมาประกาศเปิดตัวภายในงาน GDC 2019 ที่ผ่านมา โดยใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Dragon Raja ราชามังกร เกมมือถือที่ใช้เทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ในการพัฒนาดังนั้นคุณภาพของงานกราฟิก Effect CG ต่างๆ บอกเลยว่าไว้ใจได้แน่นอน นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์หลักๆตามแบบฉบับ MMORPG ก็ขนมาให้ครบ รอมันส์กันได้เลย

อ่านข่าวเกม Dragon Raja คลิกที่นี่


Durango 1552019 1

สิ้นสุด 2 ปีที่รอคอย Durango: Wild Lands เกมเอาชีวิตรอดบนมือถือเปิดแล้ววันนี้

สิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับเกม Durango: Wild Lands เกมมือถือแนวเอาชีวิตรอดในยุคไดโนเสาร์จากผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลก Nexon ที่ในที่สุดก็เปิดให้เล่นในประเทศไทยแล้วสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS ออกลุยในโลกไดโนเสาร์ ล่าสัตว์ ทำฟาร์ม ทำสวน คราฟไอเทม ผลิตอาวุธชุดเกราะต่างๆ สร้างหมู่บ้าน รวบรวมผู้รอดชีวิตเพื่อเตรียมตัวออกลุยในโหมด PVP Guild War เพื่อนที่สนใจก็ไปโหลดมามันส์กันได้เลย

ลิ้งดาวน์โหลดสโตร์ไทย

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Durango: Wild Lands คลิกที่นี่


perfect world mobile sea

เกมเทพ MMORPG ระดับตำนาน Perfect World Mobile บุกเซิร์ฟ SEA

ลุ้นหนักมากเมื่อ Perfect World Mobile อาจจะมาเปิดเซิร์ฟในโซน SEA บ้านเรา หลังจากพึ่งเปิดให้บริการในจีนไปเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ Tencent Games ไม่หยุดล่าสุดเดินหน้ามาปักธงต่อที่มาเลเซียและสิงคโปร์แล้ว และก็กำลังจะมีรอบ official เปิดเป็นทางการในเร็วๆนี้ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียน และอาจจะมีหวังว่าสถานีต่อไปอาจเป็นประเทศไทยบ้านเรา โดย Perfect World Mobile เป็นเกมโมบาย 3D MMORPG จัดเต็มภาพกราฟิกต้องบอกว่าอลังการดีงามยิ่งกว่าเวอร์ชั่น PC หลายร้อยเท่า แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งตัวละครและฉากดั้งเดิมจากต้นฉบับ รวมทั้งบรรดาสัตว์ขี่อีกมากมายที่ยกทัพมาแบบครบครันจัดเต็มแน่นอน

อ่านข่าวเกม Perfect World Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM