ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #69 (26 พ.ค. 2019)

2652019

อยากตามทันข่าวสารแต่ไม่มีเวลาทำไง ไม่ต้องห่วงเพราะเราได้สรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งก็มีทั้งข่าวข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้อ่านกันแบบจุใจ บอกเลยไม่พลาดข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงอย่างแน่นอน และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 26 พ.ค. 2019 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Cabal Mobile 1332019 1

มาจริงไม่มีแกล้ง Cabal Mobile สุดยอดเกมเก็บเวลกลับมาอีกครั้งแล้ววันนี้

ในที่สุดก็มาแล้วสำหรับ Cabal Mobile เกมมือถือแนว MMORPG ตัวใหม่ล่าสุดของทาง ESTGames เจ้าของดั้งเดิม IP เกมออนไลน์ดั้งเดิมระดับตำนานกลับมาอีกครั้งในรูปแบบเหมือนเดิม IP เดิมวิธีการเล่นแบบเดิมๆ ที่พึ่งเปิดทดสอบไปในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา และล่าสุดก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนสโตร์เกาหลี เฉพาะระบบ Android เท่านั้น ส่วน iOS มีข่าวว่าจะตามมาทีหลัง

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Cabal Mobile คลิกที่นี่


project tri

มาใหม่ PROJECT: TRI ภาคล่าสุดเกม RPG นินจาจอมคาถาฝีมือ Bandai

เรื่องไฟแรงคงต้องยกให้ Bandai Namco เมื่อล่าสุดเตรียมทำคลอดเกมจากแฟรนไชส์การ์ตูน “นินจาจอมคาถา” ลงแพลตฟอร์ม iOS, Android และ PC ใช้ชื่อไม่เป็นทางการว่า NARUTO X BORUTO PROJECT: TRI โดยมีกำหนดจะเปิดบริการให้ทันภายในปี 2019 นี้เลย ซึ่งคาดว่าแนวเกมน่าจะยังคงเป็นอนิเมะ RPG ตามแนวถนัดซึ่งตัวละครหลักจะมาจาก Naruto ฉบับออริจินอลและภาค Naruto Next Generations แถมยังมีแย้มมาอีกว่างานเพลงธีมของเกมจะยังคงมอบให้เป็นหน้าที่ของวงเจร็อกชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง FLOW ตามเดิมแน่นอน

อ่านข่าวเกม NARUTO X BORUTO PROJECT: TRI คลิกที่นี่


idola phantasy star collabo

มันส์ทะลัก ยักษ์ไททันบุก Idola Phantasy Star Saga พรุ่งนี้

แฟนเกม Idola Phantasy Star Saga ออกลุยในอีเวนท์คอลลาโบะครั้งใหม่ ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ที่มาพร้อมเนื้อเรื่องสุดพิเศษเกี่ยวกับหน่วยปฏิบัติการพิเศษจาก Attack on Titan การครอสโอเวอร์ในครั้งนี้จะมีตัวละครจากอนิเมะสุดปัง “ผ่าพิภพไททัน” มาร่วมแจม ออกลุยกับการเรียกเทพอสูรสุดอลังการของเหล่าตัวละครจาก Attack on Titan โดยเฉพาะ Eren ที่พิเศษกว่าใครเพราะแปลงร่างไปเป็นยักษ์ไททันได้ นอกจากนี้ยังมีบรรดาไอเทมสุดสเปเชียลที่ทำออกมาให้ใช้ในอีเวนท์นี้อีกด้วย พลาดไปคงเสียดายแย่

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Idola Phantasy Star Saga คลิกที่นี่


pubg33

งามไส้ PUBG Mobile ปะทะ Godzilla: King of the Monsters

สาวกเกมยิงเอาตัวรอดเบอร์ดังเตรียมเจอศึกหนักเมื่อ PUBG Mobile กำลังจะจัดอีเวนท์คอลลาโบะครั้งใหม่ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ แขกรับเชิญระดับไอค่อนที่จะมาร่วมแจมในเกมก็คือ “ก็อดซิลล่า” จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Godzilla: King of the Monsters ที่จะมาเปลี่ยนธีมทั้งหมดในเกมเพื่อต้อนรับราชาแห่งมอนสเตอร์โดยเฉพาะ แต่จะมีความสนุกอะไรรออยู่และ “ก็อดซิลล่า”จะมาในรูปแบบไหน จะใช่สัตว์เลี้ยงหรือเปล่า คงต้องอดใจรอจนถึงวันกิจกรรมกันสักหน่อยน่ะ

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่


ELCHRONICLE 2152019 1

ELCHRONICLE เกมมือถือ JRPG สุดมันส์กราฟิกแรงเตรียมเปิด Global

ELCHRONICLE ใกล้เปิดให้บริการในรูปแบบ Global แล้วสำหรับเกมมือถืองานดี 10 กะโหลกจากผู้พัฒนาเกม Cravemob ที่ออกมาเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษวันที่เซิร์ฟเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนั้นเอง โดย ELCHRONICLE เป็นเกมมือถือที่นำเสนอในรูปแบบ JRPG แฟนตาซีเพราะตัวเกมจะมีทั้งพระเจ้ามนุษย์ และ คนครึ่งสัตว์อาศัยอยู่มาพร้อมกับระบบ Content แบบจัดเต็มรวมถึง Raid Boss สุดโหดให้ได้ไปลุยกัน เพื่อนๆที่สนใจก็ไปลุยกันได้เลย

อ่านข่าวเกม ELCHRONICLE คลิกที่นี่


Dauntless 2842019 2

Dauntless เกมล่าแย้สไตล์มอนฮัน เตรียมเปิดตัวบน Mobile และ Switch

ข่าวดีมาฝากเมื่อ Phoenix Labs ค่ายพัฒนาเกมออนไลน์ชื่อดังเจ้าของเกมล่าแย้สไตล์งานภาพยุโรปอย่าง Dauntless เกมออนไลน์แนว Action RPG Co-op ได้ประกาศอัพเดทครั้งใหญ่พร้อมยกเครื่องใหม่ แต่ล่าสุดทางทีมพัฒนาได้ออกมาประกาศว่ากำลังจะย้ายที่อยู่ใหม่ไปใน Epic Games Store ในวันที่ 21 พฤษภาคม นี้ รวมถึงออกมายืนยันด้วยว่าตัวเกมในแพลตฟอร์ม Switch and smartphone จะมาภายในปี 2019 นี้

อ่านข่าวเกม Dauntless คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM