ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #70 (4 มิ.ย. 2019)

642019

อยากตามทันข่าวสารแต่ไม่มีเวลาทำไง ไม่ต้องห่วงเพราะเราได้สรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งก็มีทั้งข่าวข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้อ่านกันแบบจุใจ บอกเลยไม่พลาดข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงอย่างแน่นอน และในสัปดาห์นี้จะมีข่าวไหนที่กำลังมาแรงบ้างนั้นไปติดตามได้ใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 2 มิ.ย. 2019 กันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

MARVEL Super War 2852019 1

MARVEL Super War เกมมือถือ MOBA ซูเปอร์ฮีโร่ผลงาน Marvel

ข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ผู้รักเกม MOBA และเหล่าฮีโร่จากจักรวาล Marvel เมื่อ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง NetEase จับมือกับ Marvel Entertainment ร่วมมือกันผลิตเกมมือถือแนว MOBA เกมแรกที่มีธีมเป็นซูเปอร์ฮีโร่จาก Marvel เกม MARVEL Super War ที่รวบรวมเหล่าฮีโร่มากมายไม่ว่าจะเป็น Avengers, X-Men, Guardians of the Galaxy, Spider-Man และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งตอนนี้กำลังเปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta อยู่ด้วยวันนี้ในโซน Southeast Asia และ India ทั้งในระบบ iOS และ Android

 อ่านข่าวเกม MARVEL Super War คลิกที่นี่


TERA Classic image

มาแน่ TERA Classic ประเดิมบุกเซิร์ฟเกาหลีซัมเมอร์นี้

ไหนใครกำลังรออยู่บ้างสำหรับ TERA Classic ผลงานเกมมือถือ MMORPG จากฝีมือการพัฒนาของ Kakao Games ที่ล่าสุดออกมาประกาศพร้อมจะเปิดให้บริการผ่านเซิร์ฟเกาหลีอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์ไม่มีเลื่อนแน่นอน นอกจากนี้ยังปล่อย Cinematic Trailer ออกมาให้แฟนเกมได้ชื่นใจกันอีกด้วย ซึ่งทางทีมพัฒนาอย่างสตูดิโอ Longtu Korea ก็ออกมาคอนเฟิร์มอีกแรงว่ามีการรีโนเวทระบบในเกมใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม คงต้องมารอลุ้นกันว่าจะยังคงความเป็น TERA อยู่มากน้อยแค่ไหน แต่ขอย้ำกันอีกนิดว่านี่เป็นคนละเกมกับ TERA M ของ Netmarble นะจ๊ะ


 Call of Duty 3152019 1

ออกรัวๆ Call of Duty: Modern Warfare จะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก 25 ตุลานี้

เอากับเขาสิดูเหมือน Activision จะออกมาปล่อยของรัวๆเลยสำหรับซีรี่ส์เกมยิงสุดโด่งดังอย่าง Call of Duty ที่ออกมาประกาศข่าวดีเตรียมเปิดตัวภาคใหม่ในชื่อ Call of Duty: Modern Warfare พร้อมออกมาประกาศวันเปิดให้บริการก็คือวันที่ 25 ตุลาคม 2019 พร้อมปล่อย Trailer ให้เราชมความอลังการของตัวเกมภาคใหม่ มีกำหนดเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox One บอกเลยว่ามาพร้อมคุณภาพกราฟิก ระบบเนื้อหา Content Story แบบอัดแน่นแน่นอน


Overhit launch image

ลั่นกลองรบ Overhit ระเบิดขุมพลังความแรงพร้อมกันทั่วโลก

สิ้นสุดการรอคอยแล้วเมื่อ Nexon ออกมาประกาศเปิดให้ดาวน์โหลดเกมมือถือ Overhit บนสโตร์โกลบอล เกมมือถือ 3D turn-based RPG กราฟิกเทพพลัง Unreal 4 อย่างเป็นทางการแล้ว บอกเลยว่าเขามาพร้อมของดีจัดเต็มคาแรกเตอร์ฮีโร่ให้เลือกเล่นกว่า 120 ตัว ภาพสวยจัดสมคำร่ำลือ และเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเด็ดๆเอาใจผู้เล่นมากมาย เพื่อนๆที่สนใจก็ไปโหลดมามันส์กันได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android บนสโตร์ไทย มีภาษาไทยด้วยน่ะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off


SINoALICE 3152019 1

SINoALICE พร้อมแล้วสายดาร์กแฟนตาซีจาก Nexon ประกาศวันเปิดแล้ว

มีข่าวดีมาฝากเมื่อ SINoALICE เกมเบอร์ดังจากค่าย Square Enix ที่ค่าย Nexon นำมาเปิดให้บริการในรูปแบบ Global พร้อมรองรับภาษาไทยด้วย ได้ออกมาประกาศวันเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 18 กรกฎาคม 2019 นี้นั้นเอง SINoALICE เป็นเกมมือถือแนว RPG สไตล์อนิเมะญี่ปุ่นฟอร์มยักษ์  ที่มาพร้อมเนื้อเรื่องสุดดาร์ก ตัวละครดีไซน์สวย จนกลายเป็นที่นิยมในญี่ปุ่นมาแล้ว เป็นอีกหนึ่งเกมที่บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >แฟนเพจ<

อ่านข่าวเกม SINoALICE คลิกที่นี่


Saint Seiya 272019 1

ลั่นวันเปิด Saint Seiya: Awakening เกมมือถือตัวใหม่ 3D สุดอลังการ

บอกเลยว่าการ์ตูนเก่ารุ่นเดอะอย่าง Saint Seiya เซนต์เซย์ย่า ที่พึ่งมีการเปิดตัวภาคใหม่อย่าง Saint Seiya: Galaxy Spirits จากทีมพัฒนา DeNA  ไปไม่นานมานี้ และล่าสุดทาง Timi Studio Group ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่อย่าง Saint Seiya: Awakening ภาคที่เหล่าแฟนเกมกล่าวกันว่าเป็นที่สุดของเกมซีรี่ส์ Saint Seiya อย่างเป็นทางการแล้ว รอเล่นได้เลย 12 มิถุนายน เพื่อนๆที่สนใจก็ไปลงชื่อรอกันได้เลย  >ลงทะเบียนล่วงหน้า Google Play<

อ่านข่าวเกม Saint Seiya : Awakening คลิกที่นี่


Mobile Legends Adventure image

มาใหม่ Mobile Legends ท้าผจญภัยสะสมฮีโร่สุดมันส์ในสไตล์ MOBA

เป็นการคัมแบคกลับมาอีกครั้งสำหรับเกมมือถือแนว MOBA ที่เคยฮิตหนักมากอย่าง Mobile Legends: Bang Bang ที่กลับมาอีกครั้งในชื่อใหม่นั้นก็คือ Mobile Legends: Adventure ผลงานของ Moonton กลับมาต่อยอดความป๊อปของตัวเกมให้มากยิ่งขึ้นไปอีก และไม่ได้ปรับเนื้อหาจากเดิมแต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้มีรอบ soft-launch แบบจำกัดประเทศอยู่ แต่มีประเทศไหนบ้างนั้นไม่มีข้อมูลออกมา

FLOATING BOTTOM