ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #71 (9 มิ.ย. 2019)

1062019

อยากตามทันข่าวสารแต่ไม่มีเวลาทำไง ไม่ต้องห่วงเพราะเราได้สรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งก็มีทั้งข่าวข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้อ่านกันแบบจุใจ บอกเลยไม่พลาดข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงอย่างแน่นอน และในสัปดาห์นี้จะมีข่าวไหนที่กำลังมาแรงบ้างนั้นไปติดตามได้ใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 9 มิ.ย. 2019 กันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Ragnarok Masters 562019 1

Ragnarok Masters เกมมือถือ ROM เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นเปิดให้เล่นแล้ววันนี้

ของดีไม่ต้องพูดมากเมื่อค่าย Gravity ได้ส่งเกมมือถือเรือธงอย่าง Ragnarok M: Eternal Love บินไปเปิดตัวในเซิร์ฟญี่ปุ่น เซิร์ฟใหม่ล่าสุดในชื่อเกม Ragnarok Masters ที่ดูแลการให้บริการโดย Gungho Online Entertainment ซึ่งก็ต้องมารอลุ้นกันว่าจะปังเท่าเซิร์ฟอื่นๆหรือไม่อย่างไร ซึ่งจะมีระบบ Gameplay ที่ค่อนข้างคล้ายกันแต่จะมีบางส่วนที่ถูกทำขึ้นมาใหม่ใหม่ให้ดูดีขึ้นเช่นรายละเอียด Detail พวกชุด หน้าต่าง UI ใหม่ เพื่อนๆที่สนใจก็โหลดมามันส์กันได้แล้ววันนี้

ลิงก์ดาวน์โหลดต้องมุด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่


EL Chronicle 462019 1

EL Chronicle เกมมือถือ JRPG กราฟิกสุดอลังการเปิดให้เล่นแล้ววันนี้

ใครกำลังรออยู่บ้างสำหรับเกมมือถือตัวแรงอย่าง EL Chronicle เป็นเกมมือถือแนว JRPG แฟนตาซีสุดมหัศจรรย์ จากทีมนักพัฒนาอย่าง Cravemob ที่ล่าสุดพร้อมเปิดให้บริการบนสโตร์ Global เรียบร้อยแล้ว ออกผจญภัยในโลกแฟนตาซี สไตล์ดั้งเดิม ที่มาพร้อมงานภาพกราฟฟิกไม่ธรรมดา การต่อสู้แบบ Real Time Action รวมถึงระบบที่ขาดไปไม่ได้คือ Raid Boss สุดโหด ไปโหลดมามันส์ได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ELCHRONICLE คลิกที่นี่


Harvest Moon 262019 1

ย้อนวันวาน Harvest Moon: Mad Dash เตรียมเปิดตัวบน PS4 และ Switch

เกมเมอร์สายทำฟาร์มไม่มีใครไม่รู้จักเกม Harvest Moon เป็นเกมขวัญใจของใครหลายๆ คนแน่นอน ซึ่งล่าสุดได้มาพร้อมข่าวดีให้แฟนเกมเตรียมเฮกันกับการปล่อยภาคใหม่ล่าสุด นั้นก็คือ  Harvest Moon: Mad Dash ที่จะวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์มคอนโซล PlayStation 4 และ Nintendo Switch ที่จะจัดขายโดยบริษัท NatSume และเตรียมจะประกาศรายละเอียดแบบจัดเต็มอีกครั้งในงาน E3 2019 ในวันที่ 11 มิถุนายน 2019 นี้ ซึ่งคงต้องมาลุ้นกันว่าภาคนี้จะปังหรือพังเหมือนภาคก่อนหน้านี้หรือไม่


Arena of Valor 652019 1

อนาคตเกม Arena of Valor กับความล้มเหลวในตลาดยุโรปตะวันตก

หากพูดถึงเกมแนว MOBA ที่ครองตลาดเกมแนวนี้มานานก็คงต้องพูดถึงเกม League of Legends และ DOTA2 เป็นธรรมดาแต่หากโฟกัสเฉพาะตลาดในประเทศจีนก็คงต้องหลีกทางให้ Honour of Kings เป็นหนึ่งในเกมแนว mobile MOBA ที่ประสบความสำเร็จและทำรายได้สูงสุดในปี 2017 ซึ่งในบ้านเรารู้จักกันดีในชื่อเกม ROV นั้นเองเรื่องความฮิตในโซน SEA คงไม่ต้องพูดถึงน่าจะรู้ๆกันอยู่ แต่ดูเหมือนสวนทางกับตลาดในฝั่งยุโรปตะวันตกที่ไม่ปังเท่าที่ควร จนมีข่าวลือว่า Tencent ไม่ปลื้มจนอาจจะยุติการสนับสนุนตัวเกม แต่ล่าสุดได้มีการออกมาปฎิเสธข่าวลือพร้อมย้ำทุกอย่างราบรื่นดี และมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่แน่นอน แต่อนาคตของเกม Arena of Valor ในตลาดฝั่งยุโรปจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรวมถึงการมาของเกม League of Legends Mobile ที่ได้รับไฟเขียวในการพัฒนาอย่างน้อยเร็วที่สุดคงได้เล่นกันในปี 2020 จะส่งผลกระทบมากน้อยแค่ไหน


FateGrand Order 462019 1

คุณพระ Fate/Grand Order ยอดขายตกต่ำครั้งแรกในรอบ 4 ปีบน App Store

ดูเหมือนอาจจะเป็นข่าวที่ดูไม่น่าเชื่อแต่เป็นไปแล้วสำหรับเกมสายเกลืออย่าง Fate/Grand Order  ที่ยอดขายใน App Store ได้ตกอันดับยอดขายจากตัว Top ตกมาเหลือไม่ถึง Top 50 ด้วยซ้ำ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ตัวเกมเปิดให้บริการที่ยอดขายตกขนาดนี้ เพราะปกติหลายคนมักจะเห็นว่าเกมนี้เป็นเกมที่สร้างรายได้ได้สูงสุดมาตลอด ซึ่งนี่อาจจะเป็นสัญญาณว่าเกมมือถืออย่าง Fate/Grand Order กำลังจะตาย ซึ่งหลายคนน่าจะรู้จักกันดีว่าเกมนี้ขึ้นชื่อเรื่องความเกลือที่โหดติดอันดับโลก และตัวละคร เนื้อหา Story มิติตัวละครที่น่าดึงดูด ก็คงต้องมารอลุ้นกันว่าตัวเกมจะสามารถกลับมามีชีวิตได้อีกครั้งหรือไม่

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Fate/Grand Order คลิกที่นี่


Dead by Daylight 662019 2

รอกรี๊ดได้เลย Dead by Daylight mobile กำลังจะมา

ความสยองขวัญกำลังกลับมาอีกครั้งเมื่อเกมสุดโหดอย่าง Dead by Daylight เกมออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยเฉพาะในประเทศไทย กำลังจะมาอีกครั้งในรูปแบบของเกมโทรศัพท์มือถือ ที่จะพัฒนาขึ้นโดย Behavior Interactive ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีมากไม่น้อยเลย สำหรับแฟนเกมที่ชื่นชอบแนวนี้ ก็เตรียมมือถือไปไล่ล่า หรือวิ่งจู๊คซ้อมมือรอกันก่อนได้เลย ส่วนจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่นั้นก็รอติดตามไปพร้อมๆกันน่ะ


KurtzPel 662019 4

มาเร็วกว่าที่คิด KurtzPel เกมออนไลน์ Action สุดเมะเปิดให้เล่นแล้วบน Steam

ใครกำลังรออยู่บ้างสำหรับ KurtzPel เกมออนไลน์สุดอนิเมะจากสตูดิโอ KOG Games ที่ก่อนหน้านี้เคยเปิดให้บริการเกมในเซิร์ฟ USA ไปแล้วและรอบนี้ก็มาพร้อมข่าวดีไม่น้อยเพราะตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ รวมถึงประเทศไทยด้วย  KurtzPel เป็นเกมแนว Action Anime ให้ความสำคัญกับโหมด PvP เป็นหลัก แต่ยังไม่ทิ้งระบบการเล่นแบบ PvE เพลิดเพลินกับโหมดเนื้อเรื่องจากการบอกเล่าเหตุการณ์ต่างๆ ผ่านตัวละคร NPC ทุกคนได้สิทธิ์ทำภารกิจหรือเลือกผ่านไปทำเนื้อเรื่องใหม่ได้ทันที บอกเลยว่าสาวกอนิเมะห้ามพลาดเด็ดขาด

FLOATING BOTTOM