ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #72 (16 มิ.ย. 2019)

อยากตามทันข่าวสารแต่ไม่มีเวลาทำไง ไม่ต้องห่วงเพราะเราได้สรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งก็มีทั้งข่าวข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้อ่านกันแบบจุใจ บอกเลยไม่พลาดข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงอย่างแน่นอน และในสัปดาห์นี้จะมีข่าวไหนที่กำลังมาแรงบ้างนั้นไปติดตามได้ใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 16 มิ.ย. 2019 กันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

My Hero Academia The Strongest Hero image

เล่นมั้ย The Strongest Hero ภาคใหม่สุดแอคชั่นจากมังงะ My Hero Academia

ความดังไปไกลถึงจีนของการ์ตูน My Hero Academia เมื่อค่ายเกมซื้อลิขสิทธ์ไปสร้างเป็นเกมแบบเยอะมาก และล่าสุดก็มาอีกเกมแล้วนั้นก็คือ My Hero Academia: The Strongest Hero ถูกสร้างมาเป็นเกมโมบายสาย action RPG กราฟิก 3D งามหยด และมาพร้อมเนื้อเรื่องที่เล่าตามไทม์ไลน์เดียวกับต้นฉบับแบบเป๊ะๆ ข้อมูลในเกมยังคงไม่มีการเปิดเผยอะไรมากมาย แม้กระทั่งกำหนดการเปิดให้บริการ คงต้องมารอลุ้นกันว่าในงาน ACG 2019: Advances in Computer Games Conference  ที่ประเทศจีนในช่วงเดือนสิงหาคม ที่ทีมผู้พัฒนาเกมนี้ไปเข้าร่วมจะมีอะไรมาอัพเดทกันบ้าง

อ่านข่าวเกม My Hero Academia: The Strongest Hero คลิกที่นี่


19060508495292

เปิดตัว ArkResona เกมมือถืองานภาพสไตล์อนิเมะจาก Nexon อีกแล้ว

Nexon เก็บเรียบจริงๆเมื่อล่าสุดเขาก็ออกมาเปิดตัวอีกหนึ่งเกมมือถืองานภาพสไตล์อนิเมะในชื่อ ArkResona เกมมือถือแนว RPG เข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยผู้ใช้เวทมนตร์ที่ผู้เล่นจะต้องออกผจญภัยและมีตัวละครมากกว่า 50 ตัวให้สะสม มีรูปแบบเกมเพลย์คล้ายเกมต่อเพชรเล่นง่าย แต่ก็กลิ่นอายของความเป็นแนว RPG อยู่ด้วย งานภาพประกอบจะเป็นสไตล์อนิเมะมีการเล่าเรื่องราวต่างๆ ยิ่งทำให้ตัวเกมน่าสนใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังปล่อย Video Trailer และ ภาพภายในเกมออกมาให้แฟนเกมได้ชมกันอีกด้วย

อ่านข่าวเกม ArkResona คลิกที่นี่


Screenshot 2019 06 07 Bungie Announces Free to Play Version of Destiny 2 Will Soon be Available on Steam %E2%80%93 TechEBlog

ปิดซอยเลี้ยง Destiny 2 เปิดเล่นฟรีบน Steam และ Stadia

มีข่าวดีมาฝากจร้าเมื่อค่าย Bungie ตัดสินใจทำตัวเกมเวอร์ชั่นเล่นฟรีในชื่อ Destiny 2: New Light พร้อมฝากชะตากรรมของจักรวาลไว้กับแฟนเกมบน PC (Steam) และ Stadia แพลตฟอร์มเกมน้องใหม่จาก Google ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน ที่จะถึงนี้ แต่ยังไม่หมดแค่นี้ยังมีภาคเสริม Destiny 2: Shadowkeep ที่เปิด เหล่าสาวกเกมยิงแอคชั่นมันส์ระห่ำสุดไซไฟโหลดไปเล่นกันได้ทันทีโดยไม่ต้องโหลดภาคเสริมก่อนหน้าของ Destiny 2 มาก่อนเลย อัพเดตความมันส์ครั้งใหม่ไปพร้อมกันบน PS4, Xbox One, Steam และ Stadia เรียกว่ามาเต็มทุกช่องทาง เพื่อนๆ ที่ไม่อยากพลาดไปสั่งซื้อล่วงหน้าแบบ pre-order ก่อนได้แล้วที่เว็บไซต์หลักของเกมจ้า เว็บไซต์ Destiny 2

อ่านข่าวเกม Destiny 2 คลิกที่นี่


ff crystal chronicles 000

หนาวนี้เจอกัน รีมาสเตอร์ Final Fantasy Crystal Chronicles พี่เหลี่ยมจัดให้

ปล่อยของรัวๆสำหรับค่าย Square Enix ที่หอบเอา Final Fantasy Crystal Chronicles ผลงานสุดคลาสสิกแนว co-op action RPG จากแฟรนไชส์สุดเมะไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในงาน E3 2019 พร้อมเสิร์ฟความแฟนตาซีขนานแท้แบบญี่ปุ่นในช่วงฤดูหนาวปีนี้ เพื่อนๆที่มีความทรงจำดีๆกับเกมนี้ได้หายคิดถึงกันอย่างแน่นอน จัดเต็มโหมด online multiplayer ให้เหล่าสาวกได้ร่วมผจญภัยไปด้วยกันกับแก๊งเพื่อนซี้ แต่ก็ยังมีโหมดโซโล่เปิดไว้ให้เพื่อนตะลุยเดี่ยวไปแบบไม่ต้องรอใคร แต่ยังไม่หมดแค่นี้เมื่อค่ายพี่เหลี่ยมเขาไม่ได้ทำเกมลงแค่บนแพลตฟอร์มโมบายเท่านั้นนะ แต่ยังจะมีเวอร์ชั่น Nintendo Switch และ PlayStation 4 คลอดตามมาในช่วงปลายปีอีกด้วย

อ่านข่าวเกม Final Fantasy Crystal Chronicles คลิกที่นี่


project bable

เมะกระจาย Project Babel ปล่อยพลังแฟนตาซีแล้ววันนี้

พลาดไปคงเสียใจไม่น้อยสำหรับเกม Project Babel เกมมือถือแนว สะสมฮีโร่ ที่บอกเล่าถึงหอยคอยบาเบิลสุดลึกลับที่ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางโลกที่อารยธรรมล่มสลายและถูกปิดตายจากโลกภายนอกด้วยป่ายักษ์ขนาดมหึมา ปฐมบทแห่งการผจญภัย จัดทีมส่งออกไปต่อสู้ทำเคสต์สุดสนุกมากมาย มีตัวละครไซส์มินิให้เล่นได้ 3 อาชีพ สามารถอัพเกรดให้เติบโตและแข็งแกร่งขึ้นผ่านการต่อสู้และการสะสมไอเทม ที่มาพร้อมภาพกราฟิกสวยงาม เอฟเฟกต์สุดอลังการ เปิดให้บริการบนสโตร์ญี่ปุ่น ทั้งในระบบ iOS และ Android

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn googlestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Project Babel คลิกที่นี่


Bless Online

ปิ๋วแพ็กคู่ Bless Online เซิร์ฟโกลบอลปลิวพร้อม Bless (JP)

การจากลาเป็นเรื่องปกติเมื่อค่าย GameOn ผู้ให้บริการ Bless เซิร์ฟ JP ออกมาประกาศเป็นทางการแล้วว่าจะยุติให้บริการเกม PC MMORPG เกมนี้ลงในวันที่ 8 สิงหาคม 2019 เนื่องจากรับมือกับการแก้ปัญหาทางเทคนิคขนาดใหญ่ไม่ไหว แม้จะมีการสื่อสารกับทีมผู้สร้างของ Neowiz อย่างต่อเนื่องก็ตาม แต่ข่าวเศร้ายังไม่จบเพราะดูเหมือน Bless Online เซิร์ฟโกลบอลก็มีอันจะต้องปลิวตามไปด้วยเหมือนกัน เมื่อ ทีมผู้สร้างเกมจาก Neowiz ประกาศแล้วว่าจะขอยุติการให้บริการเกมนี้ลงในวันที่ 9 กันยายน 2019 เนื่องจากความเก่าของเอ็นจิ้นสร้างเกมที่ตกรุ่นไปแล้ว ส่วนดีไซน์ในเกมก็เก๋ากึ้กพ้นยุค แถมมีปัญหาด้านเทคนิคอีกหลายประการ  แต่แฟนคลับไม่ต้องห่วงเพราะยังมี Bless Online เวอร์ชั่นเกมมือถือให้เล่นกันอยู่น่ะ

อ่านข่าวเกม Bless Online คลิกที่นี่


PUBG Mobile 4 vs 4 team mode

PUBG Mobile อัพโหมด Deathmatch 4 vs 4 ฉลองโหลดทะลุ 400 ล้าน

อัพเดทความมันส์แบบต่อเนื่องสำหรับ สาวก PUBG Mobile ที่ประกาศอัพเดท โหมดใหม่ deathmatch 4 vs 4โหมดแบ่งข้างวอร์กันทีมละ 4 คนจะเน้นการเล่นเป็นทีมเวิร์กที่ต้องอาศัยการสื่อสารกันตลอดเวลา ต้องคิดเร็วทำเร็วเพื่อปิดจ๊อบให้ทันก่อนที่ไก่มื้อเย็นจะชืดจนหมดอร่อยเสียก่อน นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังเลือกได้ตามความชอบอีกด้วยว่าจะเล่นในมุมมองของบุคคลที่หนึ่งหรือที่บุคคลที่สาม อัพเดทลงเซิร์ฟโกลบอลอย่างเป็นทางการแล้วพร้อมคอนเทนท์ใหม่อีกเพียบ เพื่อฉลองยอดดาวน์โหลดเกมยิงเอาตัวรอดเบอร์พุ่งทะลักเกิน 400 ล้านครั้งไปแบบชิวๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

btn applestore offbtn googlestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM