กรี๊ดให้ลั่น Bakugo บุกจักรวาล Jump Force คนต่อไป

bakugo jump force

เปิดตัวรัวกันไม่ยั้งเลยสำหรับรายชื่อฮีโร่การ์ตูนดังที่จะได้รับเชิญมาร่วมแจมการต่อสู้สุดมันส์ในจักรวาล Jump Force ซึ่งถึงตรงนี้บอกเลยว่ายอดรวมทะลุ 40 คาแร็กเตอร์ไปแล้ว แต่ยังไม่หมดเท่านี้นะเพราะล่าสุด Bandai Namco เปิดชื่อ DLC คนใหม่ออกมาให้กรี๊ดสนั่นกันอีกแล้ว นั่นคือ Katsuki Bakugo ฮีโร่คนที่สามจาก My Hero Academia ที่จะมาต่อยอดความฟินต่อจาก Izuku Midoriya และ All Might

ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่จะมีคาแร็กเตอร์หลายคนจากเรื่องเดียวกันถูกวาร์ปมาร่วมบู๊สู้ฟัดในเกมแอคชั่นไฟติ้งรวมฮีโร่การ์ตูนดังเกมนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะ My Hero Academia เป็นหนึ่งในอนิเมะเบอร์ดังระดับโลกรับรองว่า Jump Force ไม่เชิญมาแบบรัวๆ แน่นอน แต่จะมีมาเพิ่มเป็นลำดับสี่อีกมั้ยยังบอกไม่ได้เหมือนกัน เพราะไม่แน่ว่า Bandai อาจหันไปโฟกัสที่อนิเมะเบอร์ดังเรื่องอื่นแทนในอนาคต

bakugo jump force 00

นอกจาก My Hero Academia แล้วยังมีฮีโร่จากอนิเมะสุดป๊อปอย่าง Yu-Gi-Oh ที่ได้รับเกียรติให้ส่งทีมงานมาร่วมสร้างความสนุกใน Jump Force มากกว่าหนึ่งตัวละครนั่นคือ Yugi Moto/Yami Yugi และ Seto Kaiba ซึ่งเป็น DLC แรกสุดของเกมนี้ แต่ถ้าไล่เรียงรายชื่อให้ดีแล้วอนิเมะทุกเรื่องจะมีตัวละครที่ได้รับเชิญมากกว่าหนึ่งตัวละครแทบทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่อง Boruto: Next Generations, Black Clover, City Hunter และ  Dragon Quest: The Adventure of Dai ที่ได้โควตาแค่เรื่องละหนึ่งที่นั่งเท่านั้น

bakugo jump force 01

bakugo jump force 02

bakugo jump force 03

อ่านข่าวเกม Jump Force คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM