ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #73 (23 มิ.ย. 2019)

1

กลับมาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมข่าวเกมเด็ดเกมดัง อยากตามทันข่าวสารแต่ไม่มีเวลาทำไง ไม่ต้องห่วงเพราะเราได้สรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งก็มีทั้งข่าวข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้อ่านกันแบบจุใจ บอกเลยไม่พลาดข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงอย่างแน่นอน และในสัปดาห์นี้จะมีข่าวไหนที่กำลังมาแรงบ้างนั้นไปติดตามได้ใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 16 มิ.ย. 2019 กันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Sengoku Basara SP 05 13 19

พร้อมมั้ย Sengoku Basara: Battle Party ระเบิดสงครามซามูไรอีกสองวัน

ไม่ต้องรอนาน Sengoku Basara: Battle Party ภาคแรกบนแพลตฟอร์มสมาร์ตโฟน พร้อมจะเปิดให้บริการในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ในรูปแบบเกมแบทเทิลสะสมตัวละครสุดเมะ บนสโตร์ญี่ปุ่น ถือเป็นครั้งแรกของเกมจากซี่รีย์ “สงครามซามูไรบาซาร่า” หรือ “เกมซามูไรสู้รบ” ของ Capcom ถูกพัฒนาออกมาในเวอร์ชั่นเกมมือถือ สะสมเหล่าตัวละคนที่มีความสามารถทั้ง Attack, Defense และ Technique ปลดล็ออกมาใช้ได้ระหว่างสู้รบ จัดวางกระบวนทัพจัดรูปแบบให้ทีมชิงเปิดฉากโจมตีได้ก่อนหรือจัดทัพให้ตั้งรับและโต้กลับได้ สร้างทีมนักรบในฝันส่งเข้าต่อสู้ในสงครามกอบกู้รวมชาติญี่ปุ่นให้เป็นหนึ่ง


Call of Duty Global Operations image

สตั๊นแป๊บ Call of Duty: Global Operations เลิกให้บริการไปตอนไหน

ล่าสุดทาง Activision ออกมาเปิดตัวเกมอย่าง Call of Duty Mobile เวอร์ชั่น iOS และ Android ซีรีส์ล่าสุดของเกมยิง FPS ที่ประสบความสำเร็จไม่น้อย แต่ดูเหมือนจะสวนทางกับ Call of Duty: Global Operations ที่ไปต่อไม่ไหวแล้ว ผลงานความร่วมมือระหว่าง Elex จากจีนและ Activision Publishing ที่เปิดให้บริการเมื่อปี 2017 และมีรอบ soft-launch มาเช็กเรตติ้งในสหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย สิงคโปร์ และมาเลเซียเมื่อปี 2019 ถึงคราวที่จะต้องปลิวเสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีแถลงอย่างเป็นทางการจาก Elex เผยถึงสาเหตุที่ต้องปิดตัวลงว่าทำเงินไม่ได้อย่างที่คาดหวัง การถอดปลั๊กปิดเซิร์ฟก็คือทางออกที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และก็ไม่ได้บอกด้วยว่าจะปิดเซิร์ฟทันทีหลังแถลงการณ์เลยหรือเปล่า


Elune 2112018 1

Elune เกมมือถือน้องใหม่ป้ายแดงจาก Gamevil เปิดให้ลงทะเบียนแล้วจ้า

กำลังรอกันอยู่ไหมกับเกม Elune เกมมือถือแนวแฟนตาซีสุดคิวท์จากค่ายอย่าง Gamevil ที่มีการเปิดให้ทดสอบไปในช่วง Close Beta ปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่าเกมใกล้พร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วไปลงชื่อรอกันก่อนได้เลย และมีข่าวดีว่าจะมีการเปิด Global ให้เล่นเร็วๆ นี้อีกด้วย ออกเดินทางสะสมเหล่าอีลูนกว่า 200 ตัว สร้างทีมสุดพิเศษด้วยอีลูนที่มีความสามารถหลากหลายมีความสามารถพิเศษ สกิลต่างๆไม่ซ้ำกัน เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้เลย ยิ่งตอนออกสกิลคือคัทซีนดีงามมาก ต้องลองเล่นดู


one punch man the strongest man moddroid

อยากวัดก็นัดมา เกมมือถือโล้นซ่า One Punch Man มาแล้ว

มาให้ลุยแล้วสำหรับเกมมือถือจากมังงะ One Punch Man ที่ล่าสุด 天馬時空 ผู้พัฒนาจากจีนเปิดตัว One Punch Man: The Strongest Man (一拳超人:最強之男) พร้อมเปิดรอบ OBT ให้แฟนคลับมังงะและอนิเมะเบอร์ดังจากฝั่งญี่ปุ่นเรื่อง “โล้นซ่า หมัดเดียวจอด” ได้เข้าไปลองสนุกกับเรื่องราวแอคชั่นต่อสู้ในรูปแบบของเกม Turn-based Card Battle กันแล้ว ในเกมซึ่งได้ลิขสิทธิ์มาอย่างถูกต้อง สะสมตัวละครคนโปรดจากทุกซีรีส์มาสะสมจัดวางตำแหน่งลงบนแผนที่เพื่อต่อสู้ในแบบสลับตา สนุกไปกับกราฟิกก็มาในแนวเมะเน้นสีสัน บอกเลยสนุกมากก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

 อ่านข่าวเกม One Punch Man คลิกที่นี่


dragon and colonies

ได้เล่นซะที Dragon & Colonies ชวนต่อสู้สร้างเมืองลูกบาศก์ RPG วันนี้

ไม่ปล่อยให้แฟนเกมต้องรอนานกับเกม Dragon & Colonies เวอร์ชั่นโมบาย เกมใหม่ของ Level-5 ที่ล่าสุดออกมาประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android บนสโตร์ญี่ปุ่น มาพร้อมกราฟิกจะแจ่มว้าวแล้วเกมเพลย์ยังโดดเด้งมากๆ เกมแนวสร้างฐานที่ใช้ระบบต่อสู้แบบสลับตา เริ่มสร้างและขยายอาณาจักรของตัวเองจาก 5 หน้าของลูกบาศก์ตามที่ระบบกำหนด จะเลือกปล่อยยูนิตหรือสร้างอะไรไว้ตรงช่องไหนก็วางแผนกันตามชอบ คิดไปแบบยาวๆ อัพเกรดเพิ่มขนาดและความสามารถได้ ส่วนระบบการต่อสู้อยู่ภายใต้กติกาสุดง่าย แค่ประกาศเปิดวอร์บุกตีฐานศัตรูให้แตกก็ชนะ เพื่อนๆที่สนใจก็ไปดาวน์โหลดมามันส์กันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn googlestore offbtn apk off


attack on tutan assault cover

ลิงก์มาแล้ว Attack on Titan: Assault เปิดโกลบอลบน iOS และ Android

มาแล้ว Attack on Titan: Assault ผลงานเกมแอคชั่น RPG สร้างจากมังงะและอนิเมะเรื่องดัง “ผ่าพิภพไททัน” จากค่าย GameSamba ที่ล่าสุดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนสโตร์โกบอลเรียบร้อยแล้ว ออกไปฟินกับเหล่าคาแร็กเตอร์คนโปรดในการต่อสู้แบบ 3D turn-based RPG ลุยในคอนเทนต์ ระบบอัพเวล ระบบปาร์ตี้ ระบบ gacha ระบบการต่อสู้แบบ Quick Time Event ที่บอกเลยว่าต้องงานไวมาก เพื่อนๆที่สนใจก็ไปโหลดมามันส์กันได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn googlestore off

FLOATING BOTTOM