แย้มตัวอย่างใหม่ Kemono Friends 3 แก๊งสาวซ่าป่วนซาฟารี

Kemono Friends 01 13 19

สาวๆ Animal Gils สุดโมเอะกลับมาแล้วจ้า ล่าสุด Sega เปิดตัวกิจกรรม pre-registration ให้สาวกเข้าไปลงชื่อรอเล่น Kemono Friends 3 กันเป็นทางการและปล่อยตัวอย่างใหม่มาอวดกันอีกครั้ง ใครรอภาคต่อเกมมือถือ RPG สาวซาฟารีกันอยู่อย่าพลาดเชียว เพราะเดี๋ยวจะมีเรื่องราวแสนสนุกครั้งใหม่จากสวนสัตว์ Japari Park เปิดฉากขึ้นในเร็วๆ นี้แล้ว ก็ถือว่าต้องรอกันนานเป็นปีเลยเหมือนกันถ้านับจากงาน Tokyo Game Show 2018 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เกมภาคใหม่จากซีรีส์อนิเมะ Kemono Friends ถูกเปิดตัวออกมา และ Sega ก็เน้นมาด้วยว่าเนื้อหาใน Kemono Friends 3 จะสดใหม่และมีความเป็นออริจินอลอย่างเต็มเปี่ยม

ใน Kemono Friends 3 จะมี Cerulean เป็นวายร้ายหน้าใหม่ที่จะมาป่วนสร้างความวุ่นวายในสวนสัตว์ Japari Park และเพื่อนๆ จะต้องเข้าร่วมกับทีมวิจัยและรักษาความปลอดภัยของสวนสัตว์ (JPSRT) ออกตามล่าหาตัวการสุดเกรียนที่ยังไม่เคยมีใครเห็นหน้ามาก่อน ส่วนรูปแบบเกมเพลย์ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนเผยมาให้ทราบแต่เชื่อว่าจะมีฟีเจอร์ที่เปิดให้เพื่อนร่วมทีม JPSRT ได้ทำกิจกรรมร่วมกันรวมอยู่ด้วย

Kemono Friends 3 Pre Reg Ann Featured image

ค่า attribute และสกิลพิเศษของเพื่อนๆ ในทีมถือว่ามีความสำคัญไม่น้อยเพราะจะช่วยให้ผ่านอุปสรรคยากๆ ในเกมไปได้ ขณะที่สกิล Kemo Class และ Wild Release จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในทีมให้แน่นแฟ้นกลมเกลียวกันมากขึ้น แต่จะมีให้ใช้งานได้ในลักษณะไหนนั้นยังไม่มีแย้มบอกมา เอาเป็นว่าที่ชัวร์แท้แน่นอนแล้วคือเกมนี้จะเปิดให้เล่นฟรี มีระบบสุ่มกาช่าและมาพร้อมระบบเติมเงินซื้อไอเทมในเกม

Kemono Friends 3 Pre Reg Body Image 1

Kemono Friends 3 Pre Reg Body Image 2

kemono friends poster

อ่านข่าวเกม Kemono Friends 3 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM