โล้นอินเตอร์มาเอง One Punch Man: Road to Hero เปิดลงทะเบียนวันนี้

one punch man road to hero

ไปขุดเจอมาว่าตอนนี้มีเกมจากการ์ตูนโล้นซ่าให้เลือกเล่นเพิ่มอีกเกมแล้ว แถมเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษซะด้วย นั่นก็คือ One Punch Man: Road to Hero ผลงานของสตูดิโอจีนในเครือ Oasis Games จากฮ่องกง ล่าสุดกำลังมีรอบ CBT เปิดให้เข้าไปสนุกกับการตะลุยต่อสู้กับแก๊งของพี่โล้นภายใต้เกมเพลย์แบบ PRG กันอยู่ ถ้าจะแจมตอนนี้อาจไม่ทันเพราะใกล้จะตัดรอบแล้ว แต่ไปลงทะเบียนล่วงหน้าเอาไว้ก่อนไม่เสียหายจ้า >>iOS, >>Android

“โล้นซ่า หมัดเดียวจอด” ภาค Road to Hero นำเสนอรูปแบบการเล่นแบบเกมสะสมฮีโร่ RPG ที่จะมีตัวละครฮีโร่แก๊งโล้นซ่าและก๊วนสัตว์ประหลาด Monster Associations มาให้เลือกสะสมแบบยกก๊วนเพื่อสร้างเป็นทีมส่งไปต่อสู้กันในหลากโหมดการเล่นซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ 5v5 รูปแบบการต่อสู้จะเริ่มจากการวางตำแหน่งตัวละครบนกริด 3×3 ผู้เล่นต้องเลือกให้ดีว่าจะวางตัวไหนไว้ช่องไหนเพราะจะเปลี่ยนตำแหน่งอีกไม่ได้

Genos and Saitama

จากในคลิปจะเห็นเลยว่ามี Zeniru Starlight Arena (PVP) และ The House of Evolution เป็นโหมดที่มาแบบเบมากสุดแล้ว เพราะจะเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้ตามเก็บไอเทม อุปกรณ์เกียร์และ accessories ต่างๆ ที่จะดร็อปมาให้เอาไปใช้พัฒนาความก้าวหน้าของตัวละครนั่นเอง และอีกฟีเจอร์ที่จะได้เห็นใน One Punch Man: Road to Hero ก็คือระบบสุ่มกาชา แต่น่าเสียดายที่ไม่มาพี่โล้นไซตามะมาให้สอยซะงั้น เอาเป็นว่าเกมนี้จะสนุกหรือไม่สนุกยังไงก็ต้องลองไปเล่นกันดูก่อนดีกว่าจ้า

1304 one punch man road to hero 620x350 1

One Punch Man Road to Hero 020

One Punch Man Road to Hero Teaser

อ่านข่าวเกม One Punch Man: Road to Hero คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM