ได้ลองก่อนใคร HeartsWar Mobile เกมมมือถือตัวใหม่ที่งาน TS Fanfest

HeartsWar Mobile 3082019 1

งานนี้ใครอยากใกล้ๆ ต้องรีบไปร่วมแจมโดยด่วนเมื่อทาง PlayPark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยได้มีการเตรียมนำเกมแนว Openworld สำหรับมือถืออย่าง HeartsWar สงคราม MMORPG แฟนตาซีเขย่าโลก เกมสุดมันส์ที่ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้ซัดกันด้วยอาชีพสุดหลากหลายกว่า 15 อาชีพ พร้อมระบบทหารรับจ้างที่ให้ผู้เล่นไม่เหงาในทุกการผจญภัย

HeartsWar Mobile 3082019 2

ภัย และอีกหลายระบบที่เล่นได้ไม่มีวันเบื่อ เช่น ระบบ PK ฆ่าได้แทบทุกแผนที่, Guild Wars สุดมันส์, PvP แบบเดี่ยวๆ และแบบทีม  ที่สำคัญ!! คือระบบ Auto ที่เด่นกว่าเกมอื่นๆ กับการเดินเควสแบบอัตโนมัติ ที่คอยช่วยเหลือผู้เล่นในการทำเควสต่างๆ นอกจากนี้ยังมีระบบวาร์ป ที่ให้ผู้เล่นสามารถวาร์ปไป

HeartsWar Mobile 3082019 1

HeartsWar พร้อมให้ผจญภัยมันส์จัดหนักก่อนใคร ในงาน TS Fanfest วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ที่ Central พระราม 9 (ชั้นโรงหนัง) ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. พิเศษสุด!! สำหรับผู้ที่มาทดลองเล่นเกม HeartsWar รับไปเลยไอเทมเซ็ทคำสั่งรีเฟรชขุนพล(x1) ให้ได้ไปฟาดฟันกันในเกม TS Online Mobile กันไปเลยฟรีๆ

HeartsWar Mobile 3082019 3

ย้ำอีกครั้ง!! สำหรับสายปะทะที่อยากระทึกในสงคราม HeartsWar MMORPG เต็มรูปแบบต้องห้ามพลาด มากันได้เลยที่งาน TS Fanfest วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ที่ Central พระราม 9 (ชั้นโรงหนัง) ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ส่วนใครที่ไม่สะดวกมาร่วมทดลองเล่นที่งาน ก็ยังสามารถลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register ได้แล้ววันนี้! ผู้ลงทะเบียนทุกท่านจะได้รับไอเทมสุดพิเศษให้ได้ไปมันส์กันในเกมแบบฟรีๆ ดูรายละเอียดกิจกรรมและของรางวัลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2ZzRFpw

อ่านข่าวเกม HeartsWar Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM