MARVEL Future Fight อัพเดทอีกครั้ง ธีมเอ็กซ์เมน ที่ไม่ควรพลาด

MARVEL Future Fight 1192019 1

วันนี้ทาง Netmarble ได้มีการอัพเดทครั้งล่าสุดของเกมรวมซูเปอร์ฮีโร่อย่าง MARVEL Future Fight เหล่าเอเจนท์สามารถแต่งตัวให้เหล่าตัวละครด้วยชุดยูนิฟอร์มสุดคูล พร้อมอัพเดทยูนิฟอร์มเพื่อไปพิชิตชัยในดันเจี้ยนห้องมหันตภัยสุดท้าทายและอื่นๆ อีกมากมายได้แล้ววันนี้

การอัปเดตฟีนิกซ์ไฟว์ใน MARVEL Future Fight ครั้งนี้นั้นได้นำเสนอเหล่าฮีโร่สุดแกร่งอย่าง คิตตี้ ไพรด์, ราเชล ซัมเมอร์ส, และคิด โอเมก้าในการเข้าร่วมภารกิจการต่อสู้เพื่อช่วยกอบกู้จักรวาล และพิเศษสุดกับยูนิฟอร์มในธีมฟีนิกซ์ไฟว์ที่พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ได้มาแปลงโฉมสุด คูลแล้ววันนี้ ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับการอัปเดตดันเจี้ยนห้องมหันตภัยในครั้งนั้นได้นำเสนอดันเจี้ยน PvE เรียลไทม์รูปแบบใหม่ซึ่งผู้เล่นสามารถร่วมการต่อสู้แบบเป็นทีม 3-ต่อ-3 ได้ โดยที่เป้าหมายการต่อสู้ในครั้งนี้นั้นคือการรวมพลังกันต่อสู้และกำจัดลาสบอสให้ได้ก่อนทีมฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ยังมีระบบพัฒนาสุดพิเศษและตัวละครสุดพิเศษสำหรับห้องมหันตภัยซึ่งจะถู กเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้อีกด้วย

MARVEL Future Fight 1192019 2

การอัพเดทใหม่ที่เพิ่มเข้าสู่ MARVEL Future Fight ได้แก่:

-ไซคลอปส์นั้นสามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่จะชวนให้คุณตื่นตาตื่นใจ
-ตัวละครอย่างคิตตี้ ไพรด์, ราเชล ซัมเมอร์ส, คิด โอเมก้า และไซคลอปส์นั้นได้ถูกปลดปล่อยศักยภาพที่ซ่อนอยู่ออกมาแล้วและพร้อมจะไป กำจัดเหล่าร้ายให้หมดไป
-ทัวร์นาเมนต์พันธมิตรถูกปรับปรุงให้หลีกเลี่ยงการออกคะแนนเสมอกัน ซึ่งจะทำให้ MVP และพันธมิตรที่ชนะนั้นถูกเลือกอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 2

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM