Ubisoft เผยศักยภาพของ Skull and Bones บนพีซี

Skull and Bones 260822 01

Ubisoft เปิดเผยศักยภาพทั้งหมดของ Skull and Bones บนพีซี ตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจจากมหาสมุทรอินเดียในช่วงยุคทองของโจรสลัด ผู้เล่นจะได้สำรวจท้องทะเลอันกว้างใหญ่โดยมีเป้าหมายเดียวในใจ: ขึ้นสู่จุดสูงสุดในหมู่โจรสลัด ตลอดการเดินทางครั้งนี้ ผู้เล่นพีซี จะสามารถปรับแต่งประสบการณ์ของพวกเขาให้เข้ากับความต้องการได้อย่างเต็มที่ และเพลิดเพลินไปกับการตั้งค่าและคุณสมบัติที่หลากหลาย รวมถึง

  • 4K HDR: ดื่มด่ำกับประสบการณ์การเล่นเกมอย่างเต็มที่.
  • Uncapped FPS: เพื่อให้ผู้เล่นมีศักยภาพสูงขึ้นในการลดความล่าช้าในการป้อนข้อมูลระหว่างการรบทางเรือ.
  • Image upscaling: เพื่อนำเสนอภาพ ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียมและรายละเอียดการเล่นเกมผ่าน ray tracing, DLSS และ
  • ปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์: เพื่อเปลี่ยนตัวเลือกในการตั้งค่าอินพุตขั้นสูงเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ใกล้เคียงความสมบูรณ์แบบที่สุด.

แม้ว่าผู้เล่นสามารถแล่นเรือผ่านทะเลอันตรายของสกัล แอนด์ โบนส์ ได้เพียงลำพัง แต่ก็ควรมีประสบการณ์ที่ดีที่สุดร่วมกับเพื่อนหรือผู้เล่นอีกสองคน เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์ออนไลน์ที่สนุกที่สุด โดยสกัล แอนด์ โบนส์ ได้จัดเตรียม:

  • เครื่องมือสำหรับผู้เล่น: ระบบจับคู่ที่สมดุลเพื่อเข้าสู่โลกของสกัล แอนด์ โบนส์ ผู้เล่นจะถูกวางลงในเซิร์ฟเวอร์ตามระดับเลเวลอินเฟมี และการตั้งค่า PvP ผู้เล่นยังสามารถรายงานหรือบล็อคผู้อื่นสำหรับพฤติกรรมก่อกวนในเกมได้ด้วย.
  • เซิร์ฟเวอร์เกม: เซิร์ฟเวอร์จริงที่มีประสิทธิภาพพร้อมระบบสำรองแบบแยกส่วนและเซิร์ฟเวอร์คลาวด์เสริมซึ่งกันและกันในช่วงที่มีกิจกรรมสูงเพื่อจำกัดเวลารอ โดย Ubisoft แบ่งไซต์เซิร์ฟเวอร์เฉพาะ ให้แก่พื้นที่ อเมริกาเหนือและใต้ ยุโรป เอเชีย แอฟริกาใต้ และโอเชียเนีย.
  • โซลูชั่นป้องกันการโกง: battlEye ตรวจสอบเกมแบบเรียลไทม์ มันห้ามผู้เล่นในความผิดครั้งแรกอย่างถาวรหากมีการใช้กลโกงและตรวจพบเพื่อให้ได้เปรียบที่ไม่เป็นธรรม.

Skull and Bones 260822 06

Skull and Bones 260822 02

Skull and Bones 260822 03

โดยรวมแล้ว Skull and Bones มุ่งหวังที่จะนำเสนอภาพและการตั้งค่าคุณภาพสูงสำหรับชุมชนพีซี รายละเอียดทางเทคนิคทั้งหมดจะมีให้ในช่วง Gamescom ในวันที่ 24 สิงหาคม.

Skull and Bones สเปคที่แนะนำ

Skull and Bones 260822 07

Skull and Bones จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 8 พฤศจิกายนบน Xbox Series X | S, PlayStation®5 และ Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store ผู้เล่นยังสามารถสมัครสมาชิก Ubisoft+ บน PC ได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

Skull and Bones 260822 04

Skull and Bones 260822 05

อ่านข่าวเกม Skull and Bones คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM