เตรียมลุย Far Cry 6 บล็อกบัสเตอร์ ฟรี วีคเอนด์ เปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 7 สิงหาคมนี้

Far Cry 6 0308222 01

Ubisoft ได้ประกาศว่า Far Cry 6 พร้อมให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้ว และจะเปิดให้เล่นกันฟรี ๆ ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคมจนถึงวันที่ 7 สิงหาคมนี้บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, รวมถึง Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store

ผู้เล่นใหม่จะได้เข้าถึงตัวเกมเต็ม รวมถึงบรรดาเนื้อหาดาวน์โหลดต่าง ๆ ที่ปล่อยออกมาให้เล่นกันจนถึงปัจจุบันได้ฟรี และทุกเนื้อหาสามารถเล่นร่วมกันได้ในแบบโคออป ผู้เล่นจะสามารถร่วมทีมกับเพื่อน ๆ เพื่อกอบกู้ยาร่า, ร่วมออกศึกไปพร้อมกับแดนนี เทรโฮเพื่อส่งทาโก้แสนอร่อย, รวมพลังกับสุดยอดแฟนพันธุ์แท้แรมโบ้, ช่วยเหลือโชริโซ่จากแดนแห่งเงาและอีกมากมาย!

Far Cry 6 0308222 02

สำหรับผู้ที่ต้องการต่อสู้กับระบอบเผด็จการของอันตน คาสติโญ่ต่อไปในฟาร์ คราย 6 จะสามารถเก็บความก้าวหน้าไปเล่นต่อได้และได้รับส่วนลดเมื่อซื้อเกม, ซีซันพาสและ DLC:

  • PC ผ่าน Ubisoft Store: ตั้งแต่ 4 สิงหาคมจนถึง 16 สิงหาคม ผู้เล่นจะได้รับส่วนลด 60 เปอร์เซ็นต์เมื่อซื้อสแตนดาร์ด, โกลด์และอัลติเมท เอดิชั่นของเกม, ลด 50 เปอร์เซ็นต์ เมื่อซื้อซีซันพาสและ DLC ทั้งสามชุด รวมถึงยังได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10 เปอร์เซ็นต์ จากยอดซื้อทั้งหมดเมื่อทำการซื้อฟาร์ คราย 6 ในช่วงโปรโมชัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอ่านได้ที่: store.ubisoft.com.
  • PC ผ่าน Epic Games Store: ตั้งแต่ 4 สิงหาคมจนถึง 8 สิงหาคม ผู้เล่นจะได้รับส่วนลด 60 เปอร์เซ็นต์จากเกมทุกเอดิชั่น และส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์เมื่อซื้อซีซันพาสและ DLC ทั้งสามชุด
  • Xbox: ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 สิงหาคม ผู้เล่นจะได้รับส่วนลด 60 เปอร์เซ็นต์เมื่อซื้อสแตนดาร์ดและโกลด์ เอดิชั่นของเกม และส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์เมื่อซื้อซีซันพาสในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของอชีฟเมนต์ ฮันเตอร์ เซลจาก Xbox
  • PlayStation: ตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 สิงหาคม ผู้เล่นจะได้รับส่วนลด 60 เปอร์เซ็นต์เมื่อซื้อสแตนดาร์ดและโกลด์ เอดิชั่นของเกม และส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์เมื่อซื้อซีซันพาสในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของซัมเมอร์ เซลจาก PlayStation Store

นอกจากนั้นแล้ว Far Cry 6 ยังได้ประกาศจัดกิจกรรมประกวดโหมดภาพถ่ายโดยเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคมเวลา 21:00 น. ไปจนถึงวันที่ 13 สิงหาคมเวลา 10:59 น. (เวลาไทย)

หากต้องการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ผู้เล่นจากทั่วโลก* จะสามารถใช้ฟีเจอร์โหมดภาพถ่ายในเกมเพื่อทำการโพสต์รูปภาพจากในเกม, วิดีโอหรือ GIF ที่สามารถจับภาพบรรยากาศ “หน้าร้อน” ออกมาได้ดีที่สุดบน Twitter, Instagram หรือ TikTok ทุกการเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องใช้แฮชแท็ก #FarCry6FreeWeekendContest เพื่อรับโอกาสในการชนะรางวัลสุดเจ๋ง ที่ประกอบไปด้วยการ์ดจอ AMD Radeon RX 6800 XT, ฟิกเกอร์ชุดสะสมจากฟาร์ คราย 6, อุปกรณ์จับความเคลื่อนไหวดวงตา Tobii และเฮดเซ็ต Corsair ผู้ชนะรางวัลห้ารายจะถูกคัดเลือกโดยทีมงานพัฒนาคอมมูนิตีของฟาร์ คราย 6 และจะมีการตัดเลือกผู้ชนะอีกสิบรายโดยสุ่มจากผลงานที่ส่งเข้ามาแล้วเข้าเกณฑ์ทั้งหมด สำหรับกฎกติกาอย่างเป็นทางการโปรดไปที่ Website Far Cry 6

นับตั้งแต่วางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 7 ตุลาคม 2564 เป็นต้นมา Far Cry 6 ก็ได้เพิ่มปฏิบัติการพิเศษใหม่ ๆ, ภารกิจครอสโอเวอร์ฟรีร่วมกับแดนนี เทรโฮ, แรมโบ้และสเตรนเจอร์ ธิงส์ รวมถึงยังมีเนื้อหาดาวน์โหลดขนาดใหญ่อีกสามบทให้ได้เล่นกันในแบบที่เป็นส่วนหนึ่งของซีซันพาสซึ่งก็คือ: วาส: ความบ้าคลั่ง, เพแกน: การควบคุม และโจเซฟ: การพังทลาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟาร์ คราย 6 และซีซันพาส โปรดไปที่ Website Far Cry 6  และสำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเกมทั้งหมดของ Ubisoft โปรดไปที่ Website Ubisoft

อ่านข่าวเกม Far Cry 6 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM