จัดไปอย่าให้เสีย Yulgang ประกาศรวมเซิร์ฟผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียว

image003

Yulgang ยุทธภพครบสลึง เกมออนไลน์แนว MMORPG จากทีมให้บริการ PlayPark.com ได้ออกมาประกาศว่า Yulgang Online กำลังจะรวมเซิร์ฟเวอร์ พยัคฆ์คลั่ง+พลิกฟ้าพลิกปฐพี+วังเย็นทะเลเหนือ ซึ่งชาวโยวกังจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนการรวมเซิร์ฟเวอร์เพื่อป้องกันความผิดพลาดกับตัวละครของเพื่อนๆ ไปดูรายละเอียดการเตรียมความพร้อมก่อนรวมเซิร์ฟเวอร์กันดีกว่า

Yulgang 7112018 4

1. การเลือกตัวละคร
เลือกตัวละครที่ต้องการให้เหลือ 5 ตัวละครจากทั้งหมด 3 เซิร์ฟเวอร์ โดยอาจลบตัวละครอื่นที่ไม่ต้องการทิ้ง ทั้งนี้เพื่อป้องกันความผิดพลาดในวันเลือกจริง (หากลบไม่ได้ไม่เป็นไร จะให้เลือกตัวละครอีกครั้งตอนรวมเซิร์ฟเวอร์)

2. การเก็บรักษาไอเทม
หลังจากที่เราเลือกตัวละครที่เราเลือก “รักษาไว้” 5 ตัวละครแล้ว ไอเทมดังกล่าวที่อยู่ในคลังส่วนตัวจะตามมาด้วยทั้งหมด ดังนั้นจะเลือก “รักษาตัวละคร” ตัวใดไว้ให้นำไอเทมไปใส่ไว้ในคลังตัวละครหรือช่องเก็บของตัวละครนั้นให้มากที่สุด เพราะไอเทมดังกล่าวจะตามมาด้วย

3. การเลือกคลังรวม
3.1 คลังรวมเซิร์ฟเวอร์ที่เลือก “รักษาคลังรวมไว้” จะเลือกได้ 1 คลังรวมเท่านั้น และไอเทมทั้งหมดจะติดตามไป
3.2 คลังรวมเซิร์ฟเวอร์ที่ไม่ถูกเลือก ไอเทมจะถูกลบทั้งหมด ดังนั้นให้นำไอเทมออกจากคลังรวมและนำไปใส่ไว้ใน ตัวละครที่เก็บรักษาไว้ (ตัวละครที่เลือกใช้)

4. การจัดการสำนัก
ก่อนทำการรวมเซิร์ฟเวอร์ ให้หัวหน้าสำนักทำการไล่สมาชิกสำนักทั้งหมดออก หรือเหลือไว้เพียงสมาชิกที่ไว้ใจได้ เนื่องจากหลังการรวมเซิร์ฟเวอร์แเล้ว ผู้เล่นคนใดก็ตามที่มีสำนักและเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์เป็นคนแรกของสำนักก็จะกลายเป็นหัวหน้าสำนักทันที ทำให้อาจถูกยึดสำนักได้ (คนที่เข้าทีหลังจะกลายเป็นสมาชิกพรรคทั่วไป) ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันจึงควรไล่สมาชิกอื่นออกก่อนจะแล้วค่อยมารับใหม่ทีหลัง

5. สถานะศิษย์อาจารย์
สถานะศิษย์อาจารย์ถูกตัดขาด แต่อาจารย์จะได้รับไอเทมเชือกขาดมาแทนตามจำนวนศิษย์ที่มีเพื่อนำไปรับศิษย์คนใหม่ได้เลย

6. สถานะคู่รัก
หลังจากการรวมเซิร์ฟเวอร์แล้วสถานะคู่รักหรือการแต่งงานจะยังคงอยู่เหมือนเดิม ดังนั้นหากคู่รักอีกฝ่ายไม่มี การย้ายเซิร์ฟเวอร์ตามมา ผู้เล่นสามารถเลือกการยกเลิกคู่รักแบบไม่ยินยอมได้

คำเตือน!!
ในวันที่เปิดให้รวมเซิร์ฟเวอร์แล้ว แต่ท่านไม่พบหน้าต่างให้เลือกรวมเซิร์ฟเวอร์นั้น! ห้ามผู้เล่นสร้างตัวละครใดๆ เพิ่มเติมเด็ดขาด ควรจะดำเนินการแพทซ์หรือแก้ไขตัวเกมส์ให้สมบูรณ์ จึงจะสามารถเข้าสู่ขั้นตอนการรวมเซิร์ฟเวอร์ได้ หากไม่ดำเนินการตามขั้นตอนแล้วสร้างตัวละครใหม่ที่ไอดีนั้นๆ จะส่งผลให้ข้อมูลสูญหายทั้งหมดและจะไม่สามารถเรียกตัวละครกลับคืนได้ สำหรับกำหนดการวันรวมเซิร์ฟเวอร์ขอให้ชาวโยวกังติดตามอัพเดทข่าวสารได้ที่ http://bit.ly/2ktZ9fv

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Yulgang หรือ แฟนเพจ Yulgang

อ่านข่าวเกม Yulgang ยุทธภพครบสลึง คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM