Black Desert Online สานต่อความมันส์ฤดูแห่งการล่ายังดำเนินต่อ

Black Desert Online 1102019 2

Black Desert Online เกมออนไลน์แนว MMORPG เบอร์ต้นๆ ของประเทศไทยได้ออกมาประกาศขอเชิญชวนนักผจญภัยเข้ามารับรางวัลสุดพิเศษมากมายที่จะทำให้ท่านแข็งแกร่งยิ่งขึ้นใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย และในขณะที่ท่านกำลังเพลิดเพลินอยู่ในโลก Black Desert ท่านยังสามารถสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับสัตว์เลี้ยงในเกมได้อีกด้วย

Black Desert Online 1102019 1

นักผจญภัยสามารถสะสมของรางวัลมากมายได้ โดยเริ่มจากสัตว์เลี้ยงที่น่ารัก ท่านสามารถรับสัตว์เลี้ยงคู่ใจได้ผ่าน 3 เควสใหม่ สุนัขขนฟูในบาเลนอส, เหยี่ยวท้องฟ้าในคาลเพออน และแมวจูไนด์ในเมเดีย นอกจากนี้ หากทำการฝึกม้าในช่วงระยะเวลากิจกรรม ท่านจะได้รับค่าประสบการณ์พาหนะ +50% และค่าประสบการณ ฝึกสัตว์ +100% พร้อมโอกาสในการผสมพันธุ์ม้าสำเร็จที่เพิ่มขึ้น จนถึงวันที่ 16 ตุลาคม 2562 นักผจญภัยที่มีม้าเลเวลตั้งแต่ 15 ขึ้นไป สามารถรับรางวัลจากการจัดส่งม้าเข้าวังกับ NPC ผู้ดูแลคอกม้าได้อีกด้วย

Black Desert Online 1102019 3

เพื่อให้นักผจญภัยได้รับของรางวัลอย่างต่อเนื่อง เราจึงมอบโอกาสให้ท่านสามารถรับห่อวัตถุดิบที่หายา และห่อวัตถุดิบที่ล้ำค่าได้จากการล่ามอนสเตอร์, เก็บรวบรวม และตกปลา จนถึงวันที่ 16 ตุลาคม 2562 ตบท้า ด้วยรางวัลเข้าร่วมกิลด์ ซึ่งกิจกรรมนี้จะจัดจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 โดยเป็นกิจกรรมที่ให้นักผจญภัยได้รับไอเทมพิเศษ เช่น คำแนะนำของบาลค์, พรของคามาซิลฟ์ และกล่องเครื่องประดับระดับสูง II ห้ามพลาดโอกาสรับของรางวัลดีๆ  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.playblackdesert.com

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM