ยกเครื่อง Black Desert รูปแบบ UI ใหม่และกิจกรรมส่งท้ายฤดูแห่งการล่า

Black Desert 8102019 1

งานนี้บอกเลยว่าทีมพัฒนาเอาใจใส่ทุกรายละเอียดจริงๆ เมื่อล่าสุดทาง Black Desert Online เกมออนไลน์แนว MMORPG ชื่อดังได้มีการอัพเดทอีกครั้งกับการปรับเปลี่ยน UI ที่อยากให้เกมเมอร์ทุกคนให้ลองสัมผัส ที่ทันสมัยยิ่งขึ้น สะดวกสบายและที่สำคัญสวยงาม ไปพร้อมๆ กับพื้นที่ล่าใหม่และกิจกรรมต่างๆ ที่จะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์นี้

Black Desert 8102019 2

เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการเล่นเกมให้น่าสนใจและสะดวกสบาย เราจึงได้ทำการออกแบบ UI ใหม่ ในเบื้องต้นนั้น เราได้ทำการปรับปรุงความซับซ้อนของ NPC และหน้าอินเตอร์เฟซร้านค้าในเกม โดยปรับปุ่มการสนทนาและแลกเปลี่ยนกับ NPC ที่แต่เดิมนั้นปรากฏอยู่ด้วยกันเมื่อสนทนากับ NPC ให้แยกออกมาต่างหาก ซึ่งนักผจญภัยจะสามารถตรวจสอบไอเทมที่สามารถแลกเปลี่ยนหรือเควสที่สามารถทำได้ นอกจากนี้ การปรับปรุง UI ยังถูกนำไปใช้กับเมนูคอกม้า, ท่าเรือ, ตลาดผสมพันธุ์ และอื่นๆ อีกมากมายภายในเกม โดยทั้งหมดนี้พร้อมให้ท่านใช้งานวันที่ 8 ตุลาคม 2562 นี้

Black Desert 8102019 3

ในขณะที่ท่านกำลังเพลิดเพลินไปกับการใช้งาน UI รูปแบบใหม่ ท่านยังจะได้พบกับ พื้นที่ล่าแห่งใหม่ “ซากปรักหักพังโบราณคาร์ทูคา” ที่มีพลังโจมตีแนะนำ 250 ขึ้นไป โดยเราแนะนำให้ท่านใช้ประตูที่ตั้งอยู่ที่ซากปรักหักพังโบราณฮาสราเพื่อเป็นทางผ่าน ซึ่งจำเป็นที่จะต้องใช้ ‘ชิ้นส่วนเล็บเท้าของภูตดำ’ หรือ ‘แผ่นหินซากปรักหักพังแห่งหน้าผา’ นอกจากนี้นักผจญภัยยังสามารถผลิต ‘อัญมณีเอลคาร์’ ที่สามารถรับได้จากการแปรธาตุอย่างง่ายโดยใช้ ‘เอลคาร์’ เป็นวัตถุดิบ ซึ่งเอลคาร์เป็นไอเทมหายากที่สามารถหาได้ที่พื้นที่ล่านี้เท่านั้น และในขณะเดียวกัน ท่านก็ยังมีโอกาสรับอัตราการดรอปไอเทมจากการล่ามอนสเตอร์เพิ่มขึ้น 50% จนถึงวันที่ 16 ตุลาคม 2562 และสามารถสะสมตัวอย่างมอนสเตอร์จากการใช้หินมาร์นีจนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2562 สำหรับกิจกรรมไมล์จะดำเนินถึงวันที่ 22 ตุลาคม 2562 เพื่อให้นักผจญภัยได้รับไอเทมมากมาย เช่น น้ำตาของเอลีออน, ความทรงจำของช่าง และกล่องของขวัญโลเรนกา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.playblackdesert.com

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM