Riot Games เผยโปรเจคเกมใหม่อีก 3 เกมรวด Project A,F,L และ Anime

GM 16161201161

ในงานฉลองครบรอบ 10 ปี League of Legends นอกจากการเปิดตัวเกมมือถือ LOL Mobile แล้วยังมีการเผยข้อมูลสำคัญของเกมใหม่ๆ ที่ทาง Riot Games กำลังพัฒนาอยู่ตอนนี้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น Project A, Project F และ Project L ที่ได้มีการเปิดตัวในงานนี้อีกด้วยบอกเลยว่าเปิดตัวครั้งเดียวมีครบทุกแนวทุกรสชาติ นี้ยังไม่รวม Animation ที่ทาง Riot ได้สร้างอีกด้วยนะ

Riot Games Project L 10 15 19

สำหรับเกมรหัส Project L เป็นเกมแนว Fighting ที่ทาง Riot ได้นำตัวละครจาก League of Legends มานำเสนอในรูปแบบแนวต่อสู้ 1 Vs 1 ที่พัฒนาขั้นโดย Radiant Entertainment ซึ่งมีการเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน EVO 2019 ที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งทาง Riot เองก็วางแผนไว้ว่าจะนำเกมนี้ไปเปิดตัวลงตู้ Acade และหวังจะเป็นการแข่งขัน eSports ในอนาคตเพิ่มเติมอีกด้วย

Project F teaser screenshot 3

ต่อมาก็เป็น Project F ที่ได้นำจักรวาลของเกม League of Legends มาทำใหม่อยู่ในรูปแบบของเกมแนว Action Adventure ผจญภัยตาม Story ของตัวเกมในรูปแบบ Co-op ซึ่งอ้างอิงถึงโลก Runeterra ซึ่งตัวเกมนี้ยังไม่มี Video Gameplay ให้ดูมีเพียงภาพที่หลุดออกมาเท่านั้นแต่ส่วนตัวมองว่าน่าสนใจอยู่ดี

แล้วก็อีกหนึ่งโปรเจคใหม่ที่น่าสนใจโดยใช้รหัสงานว่า Project A เป็นเกมที่ทาง Riot Games ได้สร้างเกมแนว FPS บ้างแล้วโดยตัวเกมนี้จากที่ดูตัวอย่าง Video ทำให้นึกถึงเกมจากค่ายใหญ่น้ำแข็งใสอย่าง Overwatch เลยเพราะตัวละครแต่ละตัวก็จะมีทักษะสกิลที่แตกต่างกันออกไปวิธีการเล่นก็คล้ายๆ กันแต่งานภาพจะเป็นแบบฉบับของตนเอง ซึ่งจะมีการอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมอีกทีปี 2020 นะ

สุดท้ายถึงไม่ใช่เกมแต่ก็ยังเป็นไฮไลท์ที่มีการเปิดตัวในงานนี้อยู่อย่างที่รู้กันว่า League of Legends เป็นเกออนไลน์แนว MOBA ที่มีฐานแฟนคลับเป็นลำดับต้นๆ ของโลกโดยตัวเกม Champions แต่ละตัวก็จะมี Story ของตนเองเพื่อสร้างเป็นมิติให้กับเกมมากยิ่งขึ้นแล้วทีนี้ Riot ก็จัดหนักเอามาสร้างเป็น Animation ในชื่อว่า Acane: Animated Series งานภาพสไตล์ตัวเอง โดยเนื้อเรื่องของส่วนนี้จะเป็นของ Jinx และ Vi

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM