The King of Fighters ALLSTAR จัดเต็มเอาใจเกมเมอร์ ณ บูธ MARVO

The King of Fighters ALLSTAR 30102019 1

Thailand Game Show 2019 มหากรรมเกมสุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทยที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากและทาง Netmarble ได้ส่งเกมอย่าง The King of Fighters ALLSTAR ไปร่วมแจมในงานด้วย ณ บูธของ MARVO ซึ่งได้เก็บภาพบรรยากาศมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกด้วย

The King of Fighters ALLSTAR 30102019 2

บรรยากาศภายในงานนั้นเต็มไปด้วยค่ายเกมชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ที่ให้ความสนใจและเข้าร่วมงานนี้กันอย่างคับคั่ง ซึ่งรวมถึงค่ายเกมมือถือยักษ์ใหญ่อย่าง เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ที่ได้มีการเปิดตัวเกมมือถือแนว Action RPG สุดมันส์อย่างเกม THE KING OFFIGHTERS ALLSTAR เส้นทางนักสู้ บู๊สุดระห่ำ ณ บูธ MARVO Thailand ในงานนี้ด้วย ซึ่งเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR นั้นเป็นซีรีย์เกมต่อสู้ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน และภายในเกมนั้นก็ได้มีการรวบรวมเหล่าไฟท์เตอร์มากมายจากทุกซีรีย์ตั้งแต่ KOF’94 จนถึง KOFXIV มาให้ผู้เล่นได้เล่นกันอย่างสนุกสนานแบบจัดเต็ม

The King of Fighters ALLSTAR 30102019 4

ภายในงานนั้นเหล่าเกมเมอร์ต่างก็สนุกสนานและเร้าใจไปกับการแข่งขัน Battle แบบเรียลไทม์ ซึ่งมาทั้งในในโหมดสตอรี่ โหมด PVP และโหมดไทม์แอทแทคแชลเลนจ์ ให้เหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งได้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนกันอย่างดุเดือด พร้อมทั้งรับของรางวัลสุดตระการตาที่ขนมาให้เหล่าเกมเมอร์นำกลับบ้านแบบจัดหนักจัดเต็ม และเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ก็พาเหล่าเกมเมอร์เข้าสู่โลกแห่งเกมด้วยการพาคอสเพลย์สุดสวยมาคอยต้อนรับและร่วมถ่ายรูปกับเหล่าเกมเมอร์แบบอบอุ่นและเป็นกันเอง ยิ่งไปกว่านั้นภายในงานก็ยังมีพลพรรคเหล่าคนรัก The King of Fighters พากันแต่งคอสเพลย์สวยๆ มาประชัน ดวลหมัด และออกแอคชั่นกันอย่างสนุกสนานอีกด้วย! สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจKOFallstarTH และ เว็บไซต์KOFallstarTH

The King of Fighters ALLSTAR 30102019 5

ลิงก์ดาวน์โหลด

The King of Fighters Allstar 22102019

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The King of Fighters Allstar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM