อะไรนะ Black Desert Mobile x Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยให้เข้าเล่นฟรี

1108 TH PR

เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมกับกิจกรรมต่างๆ ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ก่อนที่ Black Desert Mobile และ Pearl Abyss Connect 2019 จะเปิดตัวในงาน G-Star เพื่อมอบประสบการณ์และรางวัลสุดพิเศษมากมายในสัปดาห์นี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว Black Desert Mobile พร้อมกันทั่วโลกในปลายปีนี้

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ก็ได้ร่วมมือกับ Black Desert Mobile เปิดให้ลงทะเบียนจองล่วงหน้า ซึ่งนักผจญภัยสามารถรับสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวรได้ด้วยการลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์ Black Desert Mobile ทางการ ท่านสามารถใช้โค้ดเหล่านี้ เพื่อเข้าเล่น Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ได้ฟรีก่อนที่ Black Desert Mobile จะเปิดตัวในปลายปีนี้ โดยโค้ดสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมนี้มีจำนวนจำกัดและมีระยะเวลาใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น

Black Desert 8102019 3

เทศกาลเกมที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ “G-Star 2019” ใกล้เข้ามาแล้ว ท่านจะได้พบกับโปรเจ็กต์ใหม่ของบริษัท Pearl Abyss ที่พร้อมจะเปิดเผยในงาน G-Star นอกจากนี้ ท่านยังจะได้พบกับกิจกรรมเฉลิมฉลอง Pearl Abyss Connect 2019 ที่จะดำเนินถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เต็มไปด้วยรางวัลพิเศษมากมาย รวมถึงกล่องชาคาทูที่ล้ำค่า, พรของคามาซิลฟ์และเหรียญตราชาคาทู ซึ่งท่านสามารถรับได้จากการล็อกอินเข้าเกมทุกวันภายในระยะเวลากิจกรรม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.playblackdesert.com

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM