5 เกมมือถือถูกเสนอชื่อเข้าชิง The Game Awards 2019

The Game Awards 2019 22112019 1

เรียกได้ว่าตัวเลขการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดเกมมือถือสร้างมูลค่าสูงขึ้นในอุตสาหกรรมเกมอย่างมีนัยสำคัญ ในขณะเดียวกันเทคโนโลยีของมือถือสมาร์ทโฟนพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดดย่อมส่งผลดีต่อการพัฒนาเกมมือถือยุคใหม่ ที่มาพร้อมการออกแบบอันน่าประทับใจทั้งระบบการเล่นและกราฟิกภาพสวยงามคมชัดเทียบเท่าพีซีและคอนโซล ซึ่งแน่นอนในงานประกาศผลรางวัลเกมยอดเยี่ยมประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด The Game Awards 2019 ได้ประกาศรายชื่อ 5 อันดับ เกมมือถือถูกเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา Best Mobile Game และเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถโหวตเกมมือถือที่คิดว่าดีที่สุดได้แล้ววันนี้

รายชื่อ 5 อันดับ เกมเข้าชิงรางวัลเกมมือถือยอดเยี่ยมประจำปี 2019
Call of Duty: Mobile
Grindstone
Sayonara Wild Hearts
Sky: Children of Light
What The Golf?
โหวตได้ที่ https://t.co/aJA2LjdyVQ

ปีนี้ศึกแย่งชิงตลาดออนไลน์บนมือถือของบริษัทไอทียักษ์ใหญ่ระหว่าง Google และ Apple ยังคงแข่งขันกันอย่างดุเดือดหลังจากฝั่ง App Store ได้เปิดตัว Apple Arcade บริการเหมาจ่ายรายเดือน $4.99 คาดว่าเกม Grindstone, Sayonara Wild Hearts และ What the Golf? ต่างได้อนิสงค์จากบริการนี้จนเป็นที่นิยมในกลุ่มคนเล่นเกมมือถือเพราะผู้ใช้สามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นเกมต่างๆ ได้ในราคาไม่แพงอีกทั้งไม่มีโฆษณากวนใจ

The Game Awards 2019 22112019 1

ส่วนเกมฟอร์มแรงหลังเปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Call of Duty: Mobile ดัดแปลงจากซีรี่ย์เกมยิงสุดคลาสสิก Call of Duty ที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์แบบเดียวกันเหมือนตัวเกมเวอร์ชั่นพีซีและคอนโซลมายังแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟนภายใต้การพัฒนาให้สามารถควบคุมเกมบนหน้าจอสัมผัสได้อย่างสมบูรณ์แบบรวมถึงภาพกราฟิกสวยงามสมจริง ซึ่งตัวเกมได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาดมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 20 ล้านครั้ง และทำเงินได้ราว 2 ล้านดอลลาร์ หลังจากเปิดให้บริการได้เพียง 2 วัน

ปัจจุบันเกมบนมือถือยุคใหม่ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันน่าทึ่งและส่งมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลาเปรียบเสมือนกุญแจที่จะช่วยปลดล็อคความสำเร็จในยุครุ่งเรืองของมือถือสมาร์ทโฟน โดยงาน The Game Awards 2019 จะมีการประกาศผลอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 ธันวาคม 2019 ตามเวลาในบ้านเราจะเป็นวันที่ 13 ธันวาคม โดยจะมีการถ่ายทอดสดให้ชมกันรวม 45 ประเทศทั่วโลก

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM