5 จุดเด่นของ Black Desert Mobile ที่เกมเมอร์ชาวไทยห้ามพลาด

Black Desert Mobile 5122019 1

อีกไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ก็จะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในรูปแบบ Global แล้วสำหรับเกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Pearl Abyss เป็นเกมอื่นใดไม่ได้นอกจาก Black Desert Mobile ที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าในวันที่ 9 ธันวาคม 2019 และ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 ธันวาคม ซึ่งตัวเกมรองรับภาษาด้วยนะ ดังนั้นวันนี้ขอนำเสนอ 5 จุดเด่นของ Black Desert Mobile ที่เกมเมอร์ชาวไทยห้ามพลาด

กราฟิกอลังการ

เป็นของขึ้นชื่อของทางเกม Black Desert อยู่ในเรื่องของคุณภาพกราฟิกที่ไม่ธรรมดา อลังการ สวยงามคมชัดทุกรายละเอียด ด้วยตัวเกมมีพื้นฐานมาจากเกมในเวอร์ชั่น PC ทำให้เกมเมอร์หลายๆ คนตั้งความหวังไว้ แล้วบอกต้องนี้เลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะงานภาพของเกมนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

การต่อสู้ Action สุดมันส์

Black Desert Mobile 5122019 4

รวมไปถึงระบบต่อสู้ Gameplay สุดมันส์ที่มีความ Action สูงใส่สกิลหูดิบตับไหม้ไปข้างหนึ่ง ซึ่งตัวเกมก็จะมีระบบสกิลที่หลากหลาย Black Desert Mobile ได้ก้าวข้ามขีดจำกัด ของเกมบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ ด้วยการนำเสนอรูปแบบการต่อสู้ที่สมจริง และแอคชั่นดุเดือดที่มาพร้อมกับ ทักษะคอมโบต่อเนื่องสุดมันส์

ระบบ Life Skill หลากหลาย

Black Desert Mobile 5122019 5

นอกจากการเก็บเลเวลปกติแล้ว จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของเกม Black Desert Mobile ที่จะทำให้ผู้เล่นหลงรักก็คือเนื้อหา Content ที่หลากหลายนอกเหนือจากการล่ามอนสเตอร์ปกติ ไม่ว่าจะเป็น การเลี้ยงม้า ปลูกผัก ตบปลา ล่าสัตว์ ทำให้ในหนึ่งวันมีอะไรให้ทำเยอะ

เวิลด์บอส

Black Desert Mobile 5122019 3

Black Desert Mobile ก็มีระบบเวิลด์บอสที่จะให้เหล่านักผจญภัยมาร่วมกันล่ามอนสเตอร์สุดโหดเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ เป็นอีกหนึ่งบททดสอบที่สำคัญภายในเกมนี้ และคุณจะรู้ทันทีแล้วว่าการล่าพวกมันนั้น “ไม่ง่าย”

สงครามขนาดใหญ่

Black Desert Mobile 5122019 2

สุดท้ายฟังก์ชั่นและระบบที่ขาดไปไม่ได้เด็ดขาดกับเกมแนว MMORPG ในปัจจุบันก็คือ สงคราม Guilds War ระหว่างผู้เล่น ถ้าใครเป็นแฟนเกม Black Desert อยู่น่าจะเข้าใจถึงความสนุกของระบบ PVP ภายในเกมนี้อยู่แล้ว ส่วนใครที่ยังไม่เคยเห็นบอกเลยว่าเมื่อคุณได้เข้าร่วมสงครามของเกมนี้ จะได้รับสัมผัสกับสงครามขนาดใหญ่ที่ทุกคนจะค้นหาแต่ชัยชนะ

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM