Riot Forge เครื่องหมายการค้าใหม่ของ Riot Games สำหรับการเผยแพร่เกม

Riot Forge 6122019 1

Riot Games ได้เปิดเผยถึงหน่วยงานใหม่ที่ทำหน้าที่ในการเผยแพร่เกมซึ่งมีการพัฒนาโดยนักพัฒนาภายนอกเพื่อขยายถึงสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในจักรวาล League of Legends (LoL) ครั้งแรกของแนวความคิดนี้ Riot Forge จะสนับสนุนการวิจัยของ Riot Games และทีมผู้พัฒนาอย่างเต็มกำลัง

Riot Forge 6122019 10

Riot Forge จะเน้นการพัฒนาประสบการณ์เกมที่สมบูรณ์, ตอบสนองกับผู้เล่นที่ต้องการมีส่วนร่วมกับจักรวาลแห่ง League of Legends ในประเภทเกมที่แตกต่างออกไปและบนแพลตฟอร์มที่หลากหลาย, แต่ในขณะเดียวกันก็ยังพึ่งพาระบบไลฟ์เกมที่ถูกพัฒนาภายใน Riot Games ซึ่งมีการเปิดเผยในงานเฉลิมฉลอง LoL ครบรอบ 10 ปีที่ผ่านมา Riot Forge ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับนักพัฒนาภายนอก เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาได้รับการสนับสนุนที่เพียงพอจาก Riot เพื่อสร้างเกมที่ทั้งสนุก, น่าสนใจ และมีเอกลักษณ์ ในแบบฉบับของพวกเขาเอง ภายในจักรวาล League of Legends

Riot Forge 6122019 2

และด้วยตัวเกมอีกมากมายที่ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา, Riot Forge คือความมุ่งมั่นอันล่าสุดจาก Riot Games ที่จะขยายจักรวาลของ League of Legends เพื่อเหล่าผู้เล่นทั่วโลก เราจะทำการเปิดประสบการณ์เกมในรูปแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน, ร่วมกันกับเกมอีกมายมายที่ประกาศเปิดตัวโดย Riot Games ใน Riot Pls. ฉบับเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี

Riot Forge 6122019 1

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM