UnlockGame จัดของขวัญปีใหม่สุดพิเศษเปิดให้บริการ จิ่วโจวจันทรา 1 ม.ค.

UnlockGame 27122019 1

งานนี้ของขวัญปีใหม่สุดพิเศษเมื่อทางผู้พัฒนาและให้บริการอย่าง UnlockGame จะเปิดให้บริการ จิ่วโจวจันทรา สุดยอดเกมผจญภัย MMORPG 3D Open World 360องศา ประกาศเตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 1 มกราคมนี้ ที่เป็นวันขึ้นปีใหม่ ก็เหมือนเกมนี้เป็นของขวัญวันขึ้นปีใหม่จาก UnlockGame เลย

ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาที่จิ่วโจวจันทราได้เปิดลองทะเบียนล่วงหน้า ตอนนี้ได้มีผู้เล่นมากกว่า 30000 คนได้ลองทะเบียนล่วงหน้าแล้ว 5WBCOTZO อันนี้เป็นรางวัลโค้ด 30000คนนะ ทางการของเกมจิ่วโจวจันทราได้บอกว่าผู้เล่นที่ได้ลองทะเบียนล่วงหน้าทั้ง Google Play และเว็บก็จะได้รางวัลนี้ เมื่อเกมส์เปิดบริการ ผู้เล่นทุกท่านสามารถใช้โค้ดอันนี้แลกของได้ที่เกม

UnlockGame 27122019 2

จิ่วโจวจันทราได้ออกแบบฉากต่อสู้โดยคำนึงถึงเวลาในการเล่นเกมมือถือโดยเฉพาะ มีการออกแบบปุ่มกดทั้งการโจมตี ปุ่มสกิล รวมไปถึงจังหวะที่ตัวละครจะหลบและใช้สกิลต่อเนื่องเป็นคอมโบนั้น เกมได้ออกแบบมาได้ต่อเนื่องและไหลลื่นมาก นอกจากนี้ ตัวเกมยังได้ออกแบบกราฟฟิกที่ทำออกมาสวยมากๆ เมื่อเทียบกับเกมมือถือเกมอื่น จนมือถือสเปคกลางๆ บางรุ่นสามารถปรับสุดได้โดยที่ตัวเกมยังคงรันได้ไหลลื่นอีกด้วย คนเล่นจะสามารถหมุนกล้องได้ 360 องศา เพื่อดูวิว และถ่ายรูปตัวละครได้

UnlockGame 27122019 3

สกิลเกมนี้จะสามารถใช้งานได้ไหลลื่นต่อเนื่อง ไม่ต้องมานั่งรอคูลดาวน์ยาวๆ ให้เสียเวลา อนิเมชั่นท่าทางตัวละครยังมีความต่อเนื่อง จึงทำให้คนเล่นสนุกไปกับเกมด้วยการควบคุมที่ง่ายแสนง่าย ไม่ว่าจะเป็นการประลอง การล่าบอส คนเล่นจะต้องใช้เทคนิค อาศัยจังหวะที่ถูกต้องในการใช้สกิล หลบ และโจมตีอีกฝ่าย จึงเป็นเกมที่เล่นได้สนุก และทำให้คนเล่นมีอารมณ์ร่วมในการเล่นเกมเยอะมาก

UnlockGame 27122019 4

อ่านข่าวเกม จิ่วโจวจันทรา คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM