Twitch เตรียมขนสตรีมเมอร์ชื่อดังลุยงาน Thailand Game Expo by AIS eSports 2020

Twitch 2812020 1

Twitch สื่อบันเทิงสำหรับเกมเมอร์ชื่อดัง เดินหน้าสานต่อความสำเร็จเตรียมจัดกิจกรรมใหญ่เพื่อให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกกันอีกครั้ง พร้อมนำทีมทวิชสตรีมเมอร์กว่า 50 ชีวิต บุกงาน Thailand Game Expo by AIS eSports 2020 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

Twitch 2812020 2

Twitch 2812020 3

จุดเด่นอยู่ที่การโชว์ถ่ายทอดสดการออกอากาศจริงของทวิชสตรีมเมอร์ผ่าน Glassroom ที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงเปิดโอกาสแฟนคลับได้ร่วมสนุกและกระทบไหล่อย่างใกล้ชิดกับทวิชสตรีมเมอร์ที่ชื่นชอบงาน “Twitch Fan Meeting ครั้งที่ 2” อาทิ พี่แว่น FPSthailand, Boyminoru, Tanxlive, Duckmanzch และ Pinku Notori ที่จะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างความสนุกที่เวทีกลางและบูธ Twitch ของทุกวัน

Twitch 2812020 4

นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ได้ร่วมถ่ายภาพกับทวิชสตรีมเมอร์ที่คุณชื่นชอบกันอย่างใกล้ชิดกับกรอบรูปสุดพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้ เท่านั้นอีกทั้งยังสามารถร่วมสนุกไปกับกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกสุด พิเศษอีกมากมาย อาทิ เสื้อยืดทวิช, กระเป๋าเป้จากทวิช, เสื้อกันหนาวทวิช ทั้งนี้…แฟนคลับที่มาร่วมงานมีสิทธิลุ้นรับบัตรทรูมันนี่ไอเทมโค้ดเกมต่างๆได้ภายในงาน โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ ที่ https://www.facebook.com/TwitchSEA/ และสามารถติดตามและรับชมการถ่ายทอดสดงานตลอด 4 วันได้ผ่านทาง https://www.twitch.tv/twitchth

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM