เปิดให้เล่นแล้ววันนี้! THE WALKING DEAD MATCH 3 TALES เกมแนว Puzzle RPG จากคอมมิคดังระดับโลก!

THE WALKING DEAD MATCH 3 TALES 011123 01

Com2uS ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมมือถือแถวหน้าของโลกร่วมกับ Skybound Entertainment บริษัทความบันเทิงหลายแพลตฟอร์มได้ประกาศเปิดตัว The Walking Dead Match 3 Tales เกม puzzle RPG ที่มีฉากหลังเป็นวันสิ้นโลกอันตื่นเต้นน่าในจักรวาลคอมมิค The Walking Dead ซึ่งจะเปิดให้เล่นฟรีสำหรับอุปกรณ์มือถือบน Apple App Store และ Google Play

The Walking Dead Match 3 Tales เป็นเกมที่คงการเล่าเรื่องอันน่าติดตามของซีรีส์คอมมิคต้นฉบับโดย Robert Kirkman และ Skybound Entertainment เอาไว้ ผสานการต่อสู้ผ่านการแก้ปริศนาแบบจับคู่สาม ให้ผู้เล่นเรียงบล็อคสีเดียวกันเพื่อทำความเสียหายแก่เหล่าวอล์กเกอร์ที่ดุร้าย เก็บพลังงานเพื่อใช้ความสามารถของตัวละครที่แข็งแกร่ง ใช้อาวุธคู่ใจจากในซีรีส์เพื่อให้ได้เปรียบในการต่อสู้ สร้างอาวุธเพื่อให้ได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ ทั้งยังสร้างและอัปเกรดสิ่งก่อสร้างในเมืองเพื่อปลดล็อกและอัปเกรดผู้รอดชีวิตคนใหม่เพื่อพลิกเกมได้ด้วย

โรเบิร์ต เคิร์กแมน Co-Creater ของ The Walking Dead ระบุว่า “ที่ Skybound Entertainment เรามุ่งมั่นที่จะเล่าเรื่องราวอันแสนยอดเยี่ยมบนสื่อทุกรูปแบบ และแฟน ๆ The Walking Dead ก็ได้ให้โอกาสเราที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดนั้นอีกครั้ง” แดน เมอร์เรย์ ประธาน Skybound Entertainment และ Managing Partner ของ Skybound Games เสริมว่า “Match 3 Tales คือตัวอย่างอันสมบูรณ์แบบที่แฟน ๆ จะได้ร่วมตัดสินใจและมีอารมณ์ร่วมไปกับเนื้อเรื่องของ The Walking Dead ที่คุณจะต้องเลือกระหว่าง “ป้องกัน” หรือ “ขยาย” บ้านให้ใหญ่ขึ้น

THE WALKING DEAD MATCH 3 TALES 011123 02

The Walking Dead Match 3 Tales มาพร้อมงานภาพที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์เดียวกับในคอมมิคและได้รับการอนุมัติจากผู้สร้าง เสริมทัพด้วยเนื้อเรื่องเดิมที่แฟน ๆ คุ้นเคยและเนื้อเรื่องใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ทั้งหมดจะเคารพเนื้อเรื่องต้นฉบับของ The Walking Dead และมาพร้อมเสียงพากย์ โดยผู้เล่นจะต้องพิชิตภารกิจแสนอันตราย, การท้าทายพิเศษ, ภารกิจรายวันและรายสัปดาห์, สู้ศึกปล้นกับผู้เล่นอื่นแบบ PvP หรือร่วมมือกันเอาชนะบอสจำกัดเวลา, ทำสงครามสุดยิ่งใหญ่กับพันธมิตรผู้เล่นอื่นในสงครามกวาดล้าง, แข่งขันเพื่อเป็นที่หนึ่งในการจัดอันดับอารีน่าวูดเบอรี่, ไต่นรกเสียดฟ้าเพื่อรับรางวัลที่ดีขึ้นในทุก ๆ ชั้น และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

The Walking Dead ได้กลายเป็นการเล่าเรื่องที่แสดงให้ผู้พัฒนาหลายคนทั่วโลกได้เห็นว่าการสร้างโลกสมมติที่น่าสนใจในแบบของตัวเองต้องเป็นอย่างไรคยู ลี ประธาน Com2uS USA กล่าว “ด้วยความร่วมมือระหว่าง Skybound Entertainment กับทีมผู้พัฒนา Novacore เรารู้สึกเป็นเกียรติที่จะนำเสนอโลกนี้ผ่านเกมเพลย์แนว puzzle ผสานความเป็น RPG ให้ทั้งแฟน ๆ หน้าเก่าและหน้าใหม่ได้สัมผัสความสดใหม่ของแนวเกมนี้กับเนื้อเรื่องที่เป็นที่ชื่นชอบ”

THE WALKING DEAD MATCH 3 TALES 011123 03

The Walking Dead Match 3 Tales เปิดให้บริการแล้วบนอุปกรณ์มือถือ และสามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่ Apple App Store และ Google Play

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website The Walking Dead Match 3 Tales

ลิงก์ดาวน์โหลด

THE WALKING DEAD MATCH 3 TALES 011123 04

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Walking Dead Match 3 Tales คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM