Genshin Impact เกม Open World MMORPG เปิดทดสอบบนพีซีและมือถือ

Genshin Impact 1932020 1

เปิดให้ทดลองเล่นกันแล้วสำหรับเกมตัวใหม่น่าเล่นจากค่าย miHoYo กับเกมที่มีชื่อว่า Genshin Impact ที่สามารถเล่นออนไลน์ได้หลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PC, Mobile, Playstation 4 และ Nintendo Switch แต่ตอนนี้จะเปิดให้ทดสอบเพียง PC และ Mobile เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คนที่จะเข้าทดสอบจะต้องได้รับ Email ในการลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น

Genshin Impact เป็นเกมแนว MMORPG Openworld ที่นำเสนอเกมในสไตล์อนิเมะสุดแฟนตาซี รองรับภาษาไทยจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Global ซึ่งตัวเกมจะเป็นการเล่นแบบจัดทีมสามารถสลับเปลี่ยนตัวละครได้ตลอดเวลา แต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป กราฟิก เอฟเฟ็กต์ ก็อลังการเอาเรื่อง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจGenshin Impact

Genshin Impact 1932020 3

กตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบงานภาพสไตล์อนิเมะในโลกที่กว้างกับเนื้อหา Content มากมาย แต่ไฮไลท์ที่จะทำให้เหล่าแฟนๆ หลงรักก็คือเหล่าตัวละครที่มีให้เลือกใช้ เลือกสะสมมากมายโดยแต่ละตัวก็จะมีเรื่องราวปูมหลังให้เราสามารถอ่านเพื่อเพิ่มความอินให้กับการเล่นเกม แล้วการออกแบบตัวละครเหล่านั้นบอกเลยว่าทำได้ดีมาก ไม่เสียชื่อค่าย miHoYo จริงๆ

Genshin Impact 1932020 2

Genshin Impact จะนำเสนอเนื้อเรื่องในโลกแฟนตาซีสไตล์ MMORPG ที่กล่าวถึง Teyvat โลกที่ซึ่งประกอบด้วยธาตุทั้งเจ็ด ในอดีตอันไกลโพ้น ผู้คนของโลกนี้ได้รับพลังแห่งธาตุต่าง ๆ จากความศรัทธาในเหล่าเทพเจ้า และพลังเหล่านี้ทำให้พวกเขาสามารถสร้างที่อยู่อาศัยท่ามกลางโลกอันกว้างใหญ่ได้ ห้าร้อยปีที่แล้ว การล่มสลายของอาณาจักรโบราณทำให้โลกตกสู่ยุคแห่งความหายนะของการกลายพันธุ์…

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM