5 สิ่งที่จะทำให้คุณอยากเล่น Blade & Soul Revolution

Blade Soul Revolution 2532020 1

บอกเลยว่าผมนี่นั่งนับวันรอเกมเปิดเลยครับ เมื่อเห็นข่าวการเปิดตัวเกมมือถือใหม่จากค่าย Netmarble ที่จะนำมาเปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทยอย่าง Blade & Soul Revolution  เกมแนว MMORPG ที่มีพื้นฐานจากเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์มพีซี โดย GameMonday ขอนำเสนอ 5 สิ่งที่จะทำให้คุณอยากเล่น Blade & Soul Revolution

1. ความสวยงามของภาพ

อยากแรกที่ต้องพูดถึงก็คือคุณภาพของงานภาพกราฟิกของเกม Blade & Soul Revolution ที่ทำออกมาได้อย่างสวยงามโดยใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ที่มีคุณภาพความระเอียดสูงคมชัด ซึ่งผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศในโลกแห่งกำลังภายในแฟนตาซี

2. Story ที่จัดเต็ม

เสน่ห์ของเกม Blade & Soul อีกหนึ่งอย่างก็คือ Story หรือเนื้อเรื่องภายในเกมที่เข้มข้น สนุกน่าติดตามและเวอร์ชั่นมือถือก็นำเอกลักษณ์ในส่วนนี้มาอยู่ภายในเกมเช่นเดียวกัน ซึ่งทางผู้พัฒนาได้เตรียมฉากคัทซีนคุณภาพสูงเพื่อบอกเล่าเรื่องราวกว่า 150 ฉากให้รับชมเต็มๆ ตา

3. ระบบสงครามเอาใจสายบู้

Content เอาใจสายโหดบู้แหลกแจกหมัดด้วยระบบ PVP ระหว่างผู้เล่นที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ของระบบ PK ระหว่างผู้เล่นมีทั้ง 1Vs1 2Vs2 หรือมหาสงคราม 250 Vs 250 ที่จะมีให้เล่นประจำทุกสัปดาห์

4.อาชีพและเผ่าหลากหลาย

Blade Soul Revolution 2532020 3

ต่อมาอาชีพและเผ่าให้เลือกเล่นหลากหลายซึ่งถือว่าเป็นจุดสำคัญเหมือนกันเพราะเกมมือถือบางเกมมีให้เลือกเผ่าและอาชีพที่น้อยความหลากหลายของผู้เล่นจึงไม่มี แต่ Blade & Soul Revolution จะไม่มีปัญหานั้นแน่นอนเพราะพวกเขามีให้เลือกเล่นเยอะ

5.ระบบ Action Combo สุดมันส์

Blade Soul Revolution 2532020 2

สุดท้ายก็คือการต่อสู้ตามสไตล์ Blade & Soul แนว Action Combo ที่ผู้เล่นสามารถใส่คอมโบกันวัดฝีมือซึ่งครั้งหนึ่งเคยมีการจัดการแข่งขันอีสปอร์ตมาแล้วทั่วโลก แล้วในเวอร์ชั่นมือถือก็นำ จุดเด่นตรงนั้นมาใส่ไว้ในเวอร์ชั่นนี้ด้วยนั่นเอง

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM