แนะนำ 4 อาชีพเบื้องต้น Blade & Soul Revolution เตรียมตัวก่อนเล่น

Blade 6122018 1 1

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าอีกไม่นานก่อนรอเกมมือถือน้องใหม่จากค่าย Netmarble จะมีการเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่าง Blade & Soul Revolution เกมมือถือแนว MMORPG จากไอพีเกมชื่อดัง โดยวันนี้ทาง GameMonday ของเราจะพาเพื่อนไปชมกับ 4 อาชีพพื้นฐานที่จะมีการเปิดให้เล่นกันในช่วงแรกว่าจะมีอะไรบ้างและแต่อาชีพมีจุดเด่นตรงไหนไปชมกันเลย

1.Blade Master

อาชีพแรก เบลดมาสเตอร์ เป็นอาชีพที่สามารถสร้างได้โดยเผ่าคุน และ เผ่าจิน ซึ่งมีความสามารถในการป้องกันสูง พลังโจมตีอยู่ระดับกลาง ความยากในการเล่น 2 ดาว จุดเด่นของอาชีพนี้ก็คือการโจมตีที่หลากหลายตั้งรับได้ทุกสถานการณ์ มีทั้งการขัดจังหวะ หรือ สะท้อนการโจมตี ได้ Combo ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน

2.Kung fu Master

กังฟูมาสเตอร์เป็นอาชีพโจมตีระยะประชิดมีท่วงท่าการต่อสู้ที่รวดเร็วๆ สามารถโจมตีได้คู่ต่อสู้ได้ต่อเนื่อง มีสกิลที่ส่งผลดีบัฟสถานะเลือดออกให้กับศัตรูได้ด้วย ซึ่งแสดงท่าทางของอาชีพนี้เหมือนการร่ายรำงดงามแต่แฝงไปด้วยความแข็งแกร่ง ความยากในการเล่น 3 ดาว โจมตีสูงสามารถสร้างได้จากเผ่าจิน และ เผ่ากอน

3.Destroyer

ต่อมาอาชีพ เดสทรอยเยอร์ น่าจะเป็นหนึ่งในอาชีพสุดฮิตที่มีความสามารถในการป้องกันสูงมีบทบาทในรูปแบบทีมปาร์ตี้ ถนัดการโจมตีระยะใกล้มีสกิลหลายอย่างที่ช่วยเพิ่มพลังป้องกันนอกจากนั้นยังมีสกิลที่จะช่วยขัดจังหวะและยกศัตรูให้สูงเพื่อต่อคอมโบได้อีกด้วย ความยากในการเล่นเพียง 1 ดาวเท่านั้นสร้างจากเผ่ากอนอย่างเดียว

4.Force  Master

อาชีพสุดท้ายที่จะมีให้เลือกเล่นในช่วงแรกก็คือ ฟอร์ซ มาสเตอร์ อาชีพที่โจมตีระยะไกลหนึ่งเดียวตอนนี้ ที่มาดาเมจที่รุนแรงสามารถกำจัดเป้าหมายเป็นวงกว้างได้ AOE ใช้พลังของธาตุไฟและน้ำแข็ง เผ่าที่สามารถเลือกได้จะมี เผ่าหลิน และ เผ่าคุน ความยากอยู่ระดับ 2 ดาว โดดเด่นอย่างมากเมื่ออยู่ในปาร์ตี้ แต่แรกกับพลังป้องกันที่ต่ำ

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM