ป้ายยา 5 เกมน่าซื้อในเดือนเมษายนที่เห็นแล้วต้องกำเงินให้แน่น

New Game Arpill

เริ่มเดือนใหม่ก็จะต้องมีอะไรใหม่ๆ เข้ามาบ้างถึงแม้ว่าตอนนี้ทั่วโลกก็กำลังเจอกับปัญหาเชื้อไวรัส COVID-19 แพร่ระบาดไปทั่ว รวมถึงไทยของเราด้วยดังนั้นแล้วหนึ่งในทางเรื่องที่จะป้องกันการติดเชื้อก็คือการอยู่กับบ้าน ดังนั้นหนึ่งในทางออกแก้เบื่อก็คือการเล่นเกม GameMonday เลยขอแนะนำ 5 เกมน่าซื้อในเดือนเมษายนว่าจะมีเกมอะไรชวนเสียเงินบ้าง

Resident Evil 3 Remake

Capcom ได้มุ่งเน้นการนำซีรี่ส์เกมเวอร์ชั่นเก่าๆ มา Remake ใหม่ให้อยู่ในเทคโนโลยีปัจจุบัน โดยภาคล่าสุดที่จะเตรียมวางจำหน่ายก็คือ Resident Evil 3 Remake กำหนดขายวันที่ 3 เมษายนนี้แล้ว ทั้งในแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One และ PC ผ่านร้านค้า Steam ใครชอบแนวสยองขวัญซอมบี้ก็ลุยได้เลย

Final Fantasy VII Remake

Square Enix หลังจากที่มีการเปิดตัว Final Fantasy VII Remake ก็ผ่านมาแล้วหลายปีใจในที่สุดก็ถึงเวลาซักทีที่จะได้สัมผัสกับการผจยภัยสุดแฟนตาซีคลาสสิกของซีรี่ส์ดังระดับโลก โดยตัวเกมมีกำหนดขายในวันที่ 10 เมษายนสำหรับ Playstation 4 เท่านั้นถือว่าเป็นเกมระดับ AAA ที่น่าซื้อมากๆ

Trials of Mana

นอกจาก Final Fantasy VII Remake ทาง Square Enix ยังมีการนำเกม Trials of Mana อีกหนึ่งเกม Remake จากเกมดังในอดีตสมัยเครื่อง Super Famicom เลย โดยจะตัวเกมจะอยู่ในรูปแบบ Action Role Playing ซึ่งมีเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีการผจญภัยเหนือจิตนาการพร้อมกับคุณภาพกราฟิกสวยงาม

Gears Tactics

เกมจากค่าย Xbox Game Studios ซีรี่ส์ชื่อดังที่พัฒนาต่อยอดเป็นเกมในชื่อว่า Gears Tactics ที่จะนำเสนอในรูปแบบ Turn Based Strategy ที่เตรียมขายบน Xbox One และ PC โดยตัวเกมจะนำเอกลักษณ์ของซีรี่ส์มานำเสนอในรูปแบบเกมวางแผน ที่คงบรรยากาศของ Gears ไว้ได้อย่างดี

Predator: Hunting Grounds

เกมสุดท้ายเป็นเกมเอาใจสายโหดเอาตัวรอดเมื่อทาง IllFonic และ Sony ได้ส่งเกมอย่าง Predator: Hunting Grounds มาตีตลาดมีแผนเปิดตัวในวันที่ 24 เมษายนนี้ นำเสนอการเล่นในรูปแบบ 4Vs1 โดยจะแบ่งเป็นฝ่ายทหารมนุษย์ 4 คนและฝ่าย Predator 1 คนที่ต้องไล่ล่ากันและกันบอกเลยว่าดุเดือดน่าสนใจมาก

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM