LINEAGE 2 REVOLUTION เอาใจเกมเมอร์อัปเดตดันเจี้ยนระดับใหม่

LINEAGE 2 REVOLUTION 1442020 1

ผู้ให้บริการชั้นนำ Netmarble ได้มีการประกาศถึงอัปเดตใหม่ของเกมมือถือชื่อดัง LINEAGE 2 REVOLUTION การอัปเดตครั้งนี้พบกับคอนเทนต์ใหม่ ‘สมรภูมิโบราณ’ สมรภูมิรบ PVP ขนาดใหญ่ซึ่งสามารถจุผู้เล่นได้ 20 VS 20 คน โดยจะต้องหา วิญญาณโบราณ ที่ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ หรือกำจัดฝ่ายตรงข้าม ซึ่งทีมที่ครอบครองวิญญาณโบราณมากที่สุดในสมรภูมิ จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะและได้รับของรางวัลมากมาย

LINEAGE 2 REVOLUTION 1442020 3

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม ‘อุปกรณ์คุณสมบัติอันเดธ’ ในระบบสะสมอุปกรณ์ ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายให้กับเหล่ามอนสเตอร์ประเภทอันเดธได้มากกว่าเดิม หรือเสริมแรงป้องกันการโจมตีจากมอนสเตอร์อันเดธให้สูงขึ้นกว่าเดิมได้ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้มีการ เพิ่มฟิลด์บอสใหม่ ‘โฟลว์กาเอล’ เข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้ด้วย ซึ่งเป็นฟิลด์บอสประเภทปีศาจที่ปรากฏตัว ณ ดินแดนอาเดนฝั่งตะวันตก – แดนสงบนิจนิรันดร์ ที่มีความสามารถในการใช้สะเก็ดเปลวไฟในการสร้างความเสียหายรุนแรงให้แก่เหล่าศัตรู

LINEAGE 2 REVOLUTION 1442020 2

อีกทั้งในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ยังได้มีการเพิ่มความเก่งกาจของเหล่าสัตว์ขี่ เพื่อให้เหล่าวีรบุรุษสามารถอัปเกรดความแข็งแกร่งสัตว์ขี่ของพวกเขาให้เป็นระดับ UR ได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมอีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหลด

Lineage 2 Revolution291117 3

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Lineage 2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM