ออกเดินทางครั้งใหม่ใน Aura Kingdom และ Grand Fantasia ใต้การดูแลของ X-LEGEND! 15 กุมภานี้

X LEGEND 080223 01

เตรียมพบกับประสบการณ์การเล่นเกมอันน่าตื่นเต้นกับ Aura Kingdom และ Grand Fantasia! เกมออนไลน์อันเป็นที่รักทั้งสองกำลังจะเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ภายใต้การดูแลของ X-LEGEND ที่จะเปิดให้เข้าไปสนุกทั้งสองเกมตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป

X-LEGEND ทุ่มเทเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้กับผู้เล่น โดยสัญญาว่าจะยกระดับความตื่นเต้นด้วยการอัปเดตที่เร็วขึ้น และมุ่งมั่นที่จะยกระดับเกมในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ และนั่นไม่ใช่ทั้งหมด! ผู้เล่นปัจจุบันที่โอนบัญชีไปยัง X-LEGEND จะได้รับรางวัลเป็นโบนัสพิเศษอีกด้วย!

X LEGEND 080223 02

รีบโอนบัญชีของคุณไปที่ X-LEGEND เพื่อรักษาตัวละครและความคืบหน้าของเกมตอนนี้! แม้ว่าคุณจะพลาดกำหนดเส้นตายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ คุณก็ไม่ต้องกังวล คุณจะยังคงสามารถทำขั้นตอนการโอนบัญชีผ่านบริการ X-LEGEND ได้ >คลิกเพื่อทำเรื่องโอนย้ายบัญชี< หรือแจ้งปัญหาไม่ได้รับรหัสการโอน >โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Gamigo<

อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ของเกม! ติดตามเว็บไซต์ชุมชนอย่างเป็นทางการใหม่สำหรับ Website Aura Kingdom และ Website Grand Fantasia เพื่อไม่พลาดข่าวสารล่าสุด กิจกรรม และอื่นๆ อีกมากมาย ดำดิ่งสู่โลกที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความมหัศจรรย์ และเชื่อมต่อกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อแบ่งปันประสบการณ์การเล่นเกมของคุณ

การย้าย Aura Kingdom และ Grand Fantasia ไปยัง X-LEGEND ถือเป็นจุดเปลี่ยน และผู้เล่นสามารถคาดหวังระดับใหม่ของความตื่นเต้นและความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัด เตรียมพร้อมที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณไปอีกขั้น!

อ่านข่าวเกม X-LEGEND คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM