ดูหน่อยอ่อยแล้ว Morbid: The Lords of Ire ปล่อยตัวอย่างพิฆาตโลกสุดสะพรึงใหม่ล่าสุด

Morbid The Lords of Ire 20032023 1

Merge Games และทีมสร้างเกมจาก Still Running มีตัวอย่างใหม่ “Spotlight” ของเกมแอคชั่นผจญภัยสุุดสยองบน PC (ผ่าน Steam) ของ Morbid: The Lords of Ire มาป้ายยาเพิ่มอีกแล้ว จะหลอนสะพรึงสะใจยิ่งกว่า Morbid: The Seven Acolytes ภาคแรกแค่ไหนเดี๋ยวรู้เลย

Morbid: The Lords of Ire คือภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Morbid: The Seven Acolytes (2020) ที่ถูกอัปเกรดจาก Soulslike แบบพิกเซิ่ลมาเป็น “horrorpunk” 3D และในตัวอย่างวันนี้ก็จะเผยโลกแห่ง Morbid ที่แฟนเกมไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน แต่ที่แน่ ๆ คือ สาวกจะได้ร่วมงานกับฮีโร่คนโปรดอย่าง the Striver of Dibrom อีกครั้งเพื่อทำภารกิจพิฆาตกองทัพสัตว์อสูรให้หมดไปจากโลกสุดโหด

Morbid The Seven Acolytes 08022023 4

Morbid: The Lords of Ire จะมาพร้อมกับระบบ Sanity System และ Blessing system เวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่ มี 5 โลกสุดยูนิคภายใต้สภาพแวดล้อมสุดอันตรายกับเควสต์ภารกิจและความลับดำมืดมากมายรออยู่ ระบบความก้าวหน้ามีรายละเอียดที่เพิ่มมากขึ้นรองรับการปรับแต่งสกิลและความสามารถที่หลากหลาย มีอาวุธและลูตมากกมายให้เลือกใช้อย่างเหมาะสมกับสไตล์การเล่น มีระบบรูนสำหรับติดตั้งเพิ่มขีดความสามารถของอาวุธ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Morbid: The Lords of Ire

อ่านข่าว Morbid: The Lords of Ire คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM