ฝึกปรือทักษะของคุณในโหมดความเชี่ยวชาญฮีโร่ของ Overwatch 2!

Overwatch 2 080923 02

คุณฆ่าศัตรูได้รวดเร็วที่สุดเมื่อทะลวงแนวหน้าของศัตรูหรือเปล่า คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญในการปะทะศัตรูซึ่งหน้าหรือไม่ คุณโบยบินสู่ท้องฟ้าและช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมที่เสียท่าดุจเทวดามาโปรดได้ไหม พิสูจน์และเพิ่มพูนทักษะของคุณด้วยโหมดความเชี่ยวชาญฮีโร่ใหม่ใน Overwatch 2!

ความเชี่ยวชาญฮีโร่เป็นโหมดเล่นคนเดียวใหม่ล่าสุดที่จะเปิดให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นได้อย่างถาวร โดยเป้าหมายของความเชี่ยวชาญฮีโร่คือการลับฝึมือในหลักสูตรสุดมันที่เต็มไปด้วยบอทฝึกฝน สิ่งกีดขวาง และแป้นกระโดด เพื่อเข้าเส้นชัยให้เร็วที่สุด หลักสูตรการฝึกฝนเหล่านี้จะทดสอบทักษะและข้อจำกัดของคุณในการใช้เมอร์ซี่ ไรน์ฮาร์ด และเทรเซอร์ รวมถึงโซเจิร์นและวินสตันที่จะตามมาในฤดูกาลนี้  โดยจะคิดคะแนนของคุณจากความเร็วที่คุณไปถึงเส้นชัย จำนวนบอทที่คุณเอาชนะได้ และจำนวนเหรียญตราที่คุณเก็บได้ตลอดทั้งหลักสูตร

ระวังบอทฝึกฝนรูปแบบใหม่

นอกจากหลักสูตรใหม่แล้ว เรายังมีบอทฝึกฝนรูปแบบใหม่ด้วย! แม้ว่าบอทฝึกฝนที่เป็นศัตรูส่วนใหญ่จะไม่ต่างจากเดิมนัก แต่ก็จะมีบอทที่มอบความท้าทายใหม่ๆ ในการยิง หลบหลีก และบล็อค ได้แก่ บอทแทงค์ที่เป็นเครื่องจักรจอมทรหดที่มีพลังชีวิตและบาเรียจำนวนมาก บอทจรวดที่จะยิงโพรเจกไทล์ซึ่งสร้างความเสียหายแบบฉับพลันเป็นอย่างสูง และบอทสไนเปอร์ที่กำจัดเป้าหมายจากระยะไกล บอทฝึกฝนเหล่านี้จะถูกวางไว้ทั่วทั้งแผนที่ให้คุณหากลยุทธ์ในการจัดการกับพวกมันเพื่อผ่านการฝึกฝนแต่ละหลักสูตร โดยในบางกรณี คุณอาจต้องกำจัดบอทศัตรูในส่วนที่เจาะจงก่อนจะดำเนินการต่อในส่วนถัดไปได้ หรือในกรณีอื่น คุณอาจต้องปกป้องบอทฝ่ายคุณไม่ให้ถูกทำลาย แต่ไม่ต้องกลัวที่จะพ่ายแพ้ให้กับบอท เพราะคุณเริ่มใหม่ได้เสมอ!

Overwatch 2 080923 03

การเพิ่มคะแนน

อยากเป็นผู้ทำคะแนนสูงสุดใช่ไหม โหมดความเชี่ยวชาญฮีโร่มีสองวิธีในการทำคะแนนให้สูง ได้แก่การเก็บรวบรวมเหรียญตรา และการเข้าเส้นชัยอย่างรวดเร็ว การเก็บรวบรวมเหรียญตราจะเพิ่มแต้มโบนัสให้กับคะแนนของคุณ เหรียญตราใหญ่ที่หายากจะให้โบนัสพิเศษ แต่ก็เก็บได้ยากกว่าเหรียญตราเล็ก

อีกวิธีหนึ่งคือการผ่านหลักสูตรอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะให้ตัวคูณตามระดับโกลด์ ซิลเวอร์ หรือบรอนซ์ ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเข้าเส้นชัยได้เร็วแค่ไหน  เวลาที่คุณใช้และจำนวนเหรียญตราที่คุณเก็บได้จะเป็นตัวแปรสำหรับดาวและคะแนนรวมที่คุณได้รับในหลักสูตร

เป็นผู้เชี่ยวชาญฮีโร่!

ฮีโร่แต่ละรายมีสามหลักสูตร ซึ่งแต่ละหลักสูตรจะมีความยากเพิ่มขึ้น เมื่อจบหลักสูตรระดับมือใหม่โดยได้รับอย่างน้อย 3 ดาว หลักสูตรระดับเจ้าหน้าที่ก็จะเปิดให้เล่น และเมื่อจบหลักสูตรระดับเจ้าหน้าที่โดยได้รับ 4 ดาวขึ้นไป หลักสูตรระดับมือโปรก็จะเปิดให้คุณเข้าทดสอบทักษะได้ นอกจากนี้ ฮีโร่แต่ละรายยังมาพร้อมไอคอนผู้เล่นแบบพิเศษ ป้ายชื่อแบบพิเศษ และ XP แบทเทิลพาสโบนัส ซึ่งคุณจะได้รับหลังจากผ่านทั้งสามหลักสูตร ติดตามคะแนนสูงสุดในแต่ละภูมิภาคได้ในตารางอันดับ 500 อันดับแรก!

การท้าทายใหม่แบบจำกัดเวลา

เราเปิดตัวโหมดความเชี่ยวชาญฮีโร่ด้วยกิจกรรมแบบจำกัดเวลา! โดยมีรางวัลใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นของประดับอาวุธ ของที่ระลึก สเปรย์ และชื่อสุดพิเศษ ที่จะมอบให้คุณเมื่อผ่านการท้าทายในกิจกรรมแบบจำกัดเวลาตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 กันยายน (ตามเวลาประเทศไทย)! หลักสูตรสำหรับเทรเซอร์ ไรน์ฮาร์ด และเมอร์ซี่เปิดให้เล่นแล้วในตอนนี้ ตามด้วยหลักสูตรสำหรับโซเจิร์นและวินสตันที่จะเปิดให้เล่นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ไม่ต้องกังวลหากยังไม่มีหลักสูตรสำหรับฮีโร่คนโปรดของคุณ เพราะเราจะเพิ่มหลักสูตรสำหรับฮีโร่รายอื่นๆ ในฤดูกาลต่อๆ ไป

ความเชี่ยวชาญฮีโร่ใน Overwatch 2 เปิดให้เล่นฟรีแล้วสำหรับผู้เล่นทุกคนและทุกแพลตฟอร์ม รีบเข้าร่วมแล้วบลิงค์ ชาร์จ และโบยบินเข้าสู่เส้นชัยวันนี้เลย! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Overwatch2

อ่านข่าวเกม Overwatch 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM