Echocalypse เปิดตัวอนิเมชั่น CG และเพลงธีมครบรอบครึ่งปีใหม่ล่าสุด

Echocalypse 260423 01

Echocalypse เกมมือถือ RPG ธีมวันสิ้นโลก x อสูรสาว [ร่างดัดแปลง] เปิดตัวอนิเมชั่น CG ครบรอบครึ่งปี ผ่านทาง Twitter และ YouTube ทางการของเกมแล้ว! ร่างดัดแปลงตัวแทนจากสี่สังกัดใหญ่หลายคน จะออกโรงและเปิดการต่อสู้สุดดุเดือดในอนิเมชั่น CG!

เปิดตัวอนิเมชั่น CG [รอผล] และเพลงธีมใหม่ล่าสุดแล้ว!

เสียงระฆังทำลายความเงียบสงบของโบสถ์ คลื่นใต้น้ำหลั่งไหล ภายใต้สถานการณ์ที่ดูเหมือนจะสงบนิ่งจดหมายลึกลับหนึ่งฉบับกลายเป็นชนวนจุดไฟแห่งสงคราม…สี่สังกัดใหญ่ทั้ง จักรวรรดิ เหมันต์ แดนสุริยะบูรพาและศิลาทอง ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ไนลา ไอเคน และอสูรสาวคนอื่นๆ ทยอยกันออกมาปรากฏตัว เป็นตัวแทนของแต่ละสังกัด ในการเปิดการต่อสู้อย่างดุเดือด ภายใต้ควันของภัยธรรมชาติความโกลาหลและความอลหม่านที่ยังไม่ได้ตัดสินผู้ครอบครองชัยชนะนี้ โชคชะตาของผู้ปลุกพลังจะเป็นอย่างไรต่อไปกันนะ?

เพลงธีมครบรอบครึ่งปี Echocalypse ที่ขับร้องโดยนักพากย์ยอดนิยมอาคาริ คิโตะและเรียบเรียงทำนองโดย Hige Driver ——Ulalalalalala prod. Hige Driver ก็เปิดตัวแล้วเช่นกัน

ฟิกเกอร์ตัวละครยอดนิยม [ลิเวย·เวอร์ชั่นงดงามสง่า]กำลังจะมา!

ลิเวียเป็นโปปแห่งจักรวรรดิออกัสติน ผู้สืบทอดของ “นักบุญเปโตร” ใน “นักบุญทั้งสาม” เธอเป็นศูนย์กลางแห่งศรัทธาและอำนาจของทั้งจักรวรรดิ และยังมีอีกบุคลิกอีกด้านที่พบเห็นได้ยากด้วย โปปผู้หยิ่งยโสคนนี้ สวมชุดหรูหราดุจดอกลิลลี่ที่พริ้วไหวตามสายลม โดดเด่นและมีสีสันมาก ภายใต้การเสริมพลังของแฟชั่นงดงามสง่า รูปร่างสูงโปร่งและอวบอิ่มดั่งพี่สาวของเธอ ได้รับการแสดงออกอย่างเต็มที่่

Echocalypse 260423 02

Echocalypse จะร่วมมือกับ AniGift ผู้ผลิตฟิกเกอร์ชื่อดัง เพื่อเปิดตัวฟิกเกอร์ตัวละครยอดนิยม [ลิเวีย · เวอร์ชั่นงดงามสง่า] ของเกม! ทีมงานจะประกาศข้อมูลผลิตภัณฑ์และข้อมูลการวางจำหน่ายเพิ่มเติมในภายหลัง โปรดติดตามประกาศผ่านทางทวิตทางการของเรา! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์TwitterFacebook และ Discord

 ลิงก์ดาวน์โหลด

Echocalypse 191022 08

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Echocalypse คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM