ป๊าโหดมาแล้ว The Seven Deadly Sins: Grand Cross เพิ่ม เอสคานอร์

The Seven Deadly Sins 2842020 1

Netmarble ผู้ให้บริการเกมชั้นนำได้มีการประกาศอัปเดตตัวละครใหม่ภายในเกม The Seven Deadly  Sins: Grand Cross แนว Cinematic Adventure RPG เพิ่มตัวละครคนสุดท้ายของกลุ่มอัศิวน 7 บาป ป๊าโหด เอสคานอร์ นอกจากนี้ก็ยังมีตัวละครอื่นๆ และเหตุการณ์อื่นๆ อีกมากมายที่จะมามอบความสนุกและประสบการณ์ต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่น

https://www.facebook.com/7ds.th/videos/242380586846774/

เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ผู้เล่นจะสามารถสะสมตัวละครขวัญใจแฟนๆ อย่างอัศวินศักดิ์สิทธิ์ ‘เอสคานอร์’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งกลุ่มอัศวิน 7 บาปได้ ซึ่งเอสคานอร์นั้นเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมในหมู่แฟนๆ สาวกอนิเมะมากที่สุด ด้วยพลังโจมตีและทักษะการต่อสู้สุดแข็งแกร่ง และวันนี้เอสคานอร์พร้อมที่จะสร้างประสบการณ์การต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจให้แฟนๆ ได้เข้าสู่สงครามการต่อสู้สุดมันส์แล้ววันนี้

The Seven Deadly Sins 2842020 2

ฟีเจอร์เด่นของการอัปเดตในครั้งนี้ได้แก่โหมด ‘สงครามไฟนอลบอส’ พร้อมให้แฟนๆ เข้าร่วมการต่อสู้แล้ววันนี้ ซึ่งในโหมดนี้นั้นผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความสนุกที่มากขึ้นกว่าเดิมด้วยรูปแบบการต่อสู้ และสไตล์ที่แตกต่าง พร้อมมอบของรางวัลสุดตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้เล่นมากมาย ซึ่งรวมไปถึง คอสตูมออริจินัลของคิงและเหรียญรางวัล โดยจะมอบให้ผู้เล่นเป็นของรางวัลหลังจากสงครามการต่อสู้จบลง นอกจากนี้ยังมีของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมายรอมอบให้ตามแรงค์ของผู้เล่นแต่ละคนอีกด้วย การอัปเดตอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross รวมไปถึง

The Seven Deadly Sins 2842020 4
– บทที่ 8 : บทใหม่ล่าสุดใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross พร้อมจะให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่สุดตื่นตาตื่นใจได้แล้ววันนี้
– คอสตูม : ผู้เล่นสามารถครอบครองเซ็ทคอสตูมสุดพิเศษ อย่างเซ็ทคอสตูมออริจินัลของเอสคานอร์ ผ่านร้านค้าภายในเกมได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Seven Deadly Sins 332020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Seven Deadly Sins คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM