Assassin’s Creed Valhalla แฟรนไชส์ดังระดับโลกเตรียมมาปีนี้

Assassin’s Creed Valhalla 152020 3

Ubisoft ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมภาคใหม่ของซีรี่ส์เรือธงของพวกเขาอย่าง Assassin’s Creed ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศข่าวลือว่าจะมาในชื่อภาคว่า Assassin’s Creed Ragnarok แต่ในความเป็นจริงแล้วกลับกลายเป็นชื่อเกมว่า Assassin’s Creed Valhalla โดยมีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2020 นี้แน่นอนและที่สำคัญตัวเกมอาจจะมีการรองรับภาษาไทยอีกด้วย

Assassin’s Creed Valhalla 152020 2

โดยแพลตฟอร์มที่จะวางจำหน่ายนั้นเบื้องต้นกำหนดไว้ว่า PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox One, PlayStation 4 และแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่านทางร้านค้า Epic Game Store และ Ubisoft Store เท่านั้น ซึ่งไม่แน่ใจว่าผ่านไป 1 ปีจะมีการนำมาลง Steam ภายหลังหรือไม่

สำหรับตัวภาค  Assassin’s Creed Valhalla จะเป็นการนำเสนอเนื้อเรื่องของสงครามที่เล่าผ่านตัวละคร Eivor (สามารถเลือกเพศได้) ขุนศึกไวกิ้งแสนดุดันผู้เติบโตมาท่ามกลางเรื่องเล่าขานแห่งการศึกและเกียรติยศ ที่จะต้องนำทัพไปต่อสู้กับทหารโรมัน พร้อมกับงานภาพกราฟิกอลังการ ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาให้ชมเป็นเพียงแค่การปูเนื้อเรื่องเท่านั้นยังไม่มีให้เห็นรายละเอียดอื่นๆ

Assassin’s Creed Valhalla 152020 1

แต่เชื่อเถอะว่าตัวเกมจะต้องนำเสนอในรูปแบบ Openworld อย่างแน่นอนซึ่งเป็นภาคล่าสุดทาง Ubisoft ก็ได้อัด Content ใหม่ๆ มากมายเพื่อให้คุณรู้สึกสนุกไปกับเกมไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้านเมืองให้มีการเจริญเติบโต การสร้างอำราจและการต่อสู้ในรูปแบบใหม่ๆ ที่ภาคก่อนๆ ไม่มีอย่างแน่นอน

อ่านข่าวเกม Assassin’s Creed คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM