Assassin’s Creed Valhalla เผยตัวอย่างแรกให้ชมเป็นขวัญตาแล้ว

Assassin’s Creed Valhalla 852020 1

งานนี้มีใจสั่นแน่นอนเมื่อเห็นตัวอย่าง Gameplay แรกของทาง Assassin’s Creed Valhalla เกมภาคใหม่ล่าสุดของแฟรชไชส์เรือธงจากทางค่าย Ubisoft ที่มีการประกาศเปิดตัวออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันซึ่งถือว่าเป็น First Look ครั้งแรกของเกมที่เผยออกมาหลังจากที่ประกาศเปิดตัวไปไม่กี่วันก่อนหน้านี้ โดยตัวอย่างที่ปล่อยออกมานั้นเป็นจากทางเครื่อง Xbox Series X รุ่นใหม่นั่นเอง

บอกเลยว่าเมื่อเห็นงานภาพแล้วไม่ธรรมดาจริงๆ เหมือนกำลังรับชมภาพยนตร์อนิเมชั่นเลยก็ว่าได้ โดยที่ทาง Ubisoft ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ในฐานะนักพัฒนาเรารู้สึกตื่นเต้นเสมอที่ได้ทำงานกับฮาร์ดแวร์ใหม่เพราะมันช่วยให้เราสามารถแสดงวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ของเราได้มากขึ้น” แล้วพวกเขาก็ทำให้เห็นภายในเกม Assassin’s Creed Valhalla

Assassin’s Creed Valhalla 852020 2

แต่เกมเมอร์ชาวไทยต้องสลดเมื่อทาง Ubisoft ได้ออกมาประกาศชัดเจรนแล้วว่า Assassin’s Creed Valhalla จะไม่มีเวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างแน่นอน ซึ่งผู้คนก็ต่างคิดว่าจะมีเวอร์ชั่นภาษาเนื่องจากมีตัวอย่างปล่อยซับไทยออกมาก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นมีการพัฒนาลองรับภาษาไทยนั่นเอง แต่ทีมงานออกมายืนยันแล้วว่าไม่มี!! แน่นอน

Assassin’s Creed Valhalla 852020 3

สำหรับตัวเกม Assassin’s Creed Valhalla  เบื้องต้นทาง Ubisoft ได้ออกมาบอกไว้ว่าจะมีการลงแพลตฟอร์มดังต่อไปนี้ PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One และ Windos PC ผ่าน Uplay กับทาง Epic Games Store ซึ่งแน่นอนว่าน่าจะเป็น Exclusive แพลตฟอร์ม นั่นเองดังนั้นใครเป็น

อ่านข่าวเกม Assassin’s Creed คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM