Krut เกมมือถือฝีมือคนไทยของมหาวิทยาลัยรังสิตเปิดทดสอบ DEMO

Krut 2152020 1

ไม่ธรรมดาเมื่อ นักศึกษา ศิษย์เก่า และอาจารย์ ของสาขาคอมพิวเตอร์เกมมัลติมีเดีย (CGM) วิทยาลัยนวัตกรรมดิจิทัลและเทคโนโลยีสารสนเทศ (DIIT) มหาวิทยาลัยรังสิต ได้ร่วมมือกันสร้างเกม Krut: The Mythic Wings เกมครุฑ ภาคปีกแห่งตำนาน ที่มีการเปิดให้ทดสอบเวอร์ชั่น DEMO แล้ววันนี้ใครสนใจดาวน์โหลดมาลองกันได้เลย [คลิกที่นี่]

เกมครุฑ ภาคปีกแห่งตำนาน (Krut: The Mythic Wings) เป็นเกมแนวแอคชั่นแอดเวนเจอร์มุมมองด้านข้าง เล่าเรื่องราว หลายร้อยปีต่อจากเหตุการณ์ในภาพยนต์แอนิเมชั่น เรื่องครุฑ มหายุทธ หิมพานต์ ผลิตโดยมหาวิทยาลัยรังสิต และออกฉายในโรงภาพยนต์เมื่อปี 2561 เมื่อศัตรูได้กลับมารุกรานเมืองอโยธยาอีกครั้ง ผู้เล่นจะได้สวมบทบาท ครุฑวีรบุรุษคนใหม่ ซึ่งต้องออกผจญภัยในดินแดนหิมพานต์เพื่อรวบรวมพลังวิเศษของปีกแห่งตำนาน และกลับมากอบกู้บ้านเมืองอีกครั้

Krut 2152020 7

เกมครุฑ ภาคปีกแห่งตำนาน เป็นความร่วมมือของนักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า และทีมอาจารย์ประจำสาขาคอมพิวเตอร์เกมมัลติมีเดีย วิทยาลัยนวัตกรรมดิจิทัลและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยรังสิต เพื่อสร้างคอมพิวเตอร์เกมที่มีคุณภาพดีพอจะสามารถออกวางจำหน่ายในระดับสากล พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเกมที่ผลิตโดยคนไทยให้ออกสู่ตลาดโลก  นอกจากนี้ยังถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 16 ปี ที่ได้ก่อตั้งสาขาคอมพิวเตอร์เกมมัลติมีเดีย ซึ่งเป็นหลักสูตรสอนพัฒนาคอมพิวเตอร์เกมในระดับอุดมศึกษา หลักสูตรแรกในประเทศไทย

Krut 2152020 4

Krut 2152020 3

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM