5 เกม RPG น่าเล่นห้ามพลาดสำหรับ PS5 ที่ของมันต้องมี

Thymesia 21112022 2

Playstation 5 หรือ PS5 เป็นเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ที่ลุยตลาดคอนโซลในปี 2022 แน่นอนว่าเหล่าผู้พัฒนาเกมเองก็ตื่นเต้นเช่นเดียวกันที่จะ ได้สร้างสรรค์เกมคุณภาพสูงให้เหมาะสมกับเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่นี้ ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำ 5 เกมสไตล์ RPG ที่ไม่ควรพลาด จะมีเกมอะไรบ้างไปรับชมกันเลย

Horizon Forbidden West

Horizon Forbidden West 21112022

อีกหนึ่งเกมภาคต่อของไอพีเกมชื่อดังสมัยเครื่อง Playstation 4 ผลงานจากค่าย Guerrilla Games โดยเกมจะเปิดตัวก็ไม่ใช่เกมอื่นใดนอกจาก Horizon Forbidden West เนื้อเรื่องจะจากภาคเดิมการเดินทางของหญิงสาวนักล่าแห่งชนเผ่า Nora นามว่า Aloy ที่ถูกส่งออกมาเพื่อทำภารกิจสำรวจดินแดน เป็นหนึ่งเกมที่กำลังจ่อวางจำหน่ายปีหน้า เป็นอี่กหนึ่งเกมระดับ AAA ที่เกมเมอร์สายคอนโซลไม่ควรพลาด


FINAL FANTASY XIV: Endwalker

FINAL FANTASY XIV Endwalker 21112022

เกมต่อมาผลงานจากค่าย Square Enix ที่นำเสนอภาคเสริมล่าสุด Endwalker ของเกม FINAL FANTASY XIV เป็นเกมแนว MMORPG โดยจะเป็นการอัปเดตเนื้อหาใหม่เป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นเลเวลตัวละคร อาชีพใหม่ และที่สำคัญก็คือเนื้อเรื่องที่ทำออกมาได้เข้มข้นเป็นอย่างมากเป็นหนึ่งเกมที่สามารถเล่นครอสได้ทั้ง PC และ Console ปัจจุบันสามารถซื้อเพื่อเล่นได้เลย


Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy 21112022

ขวัญใจสายหนังและสายนิยายหนึ่งในผลงานชื่อดังก้องโลกเรื่องราวในจักรวาล Harry Potter  ภายในเกมนี้ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นนักเรียนในโรงเรียน Hogwarts ในช่วงปี ค.ศ. 1800 ซึ่งเป็นช่วงที่จะเกิดเหตุการณ์ภายใน Harry Potter ที่หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดี เกมจะนำเสนอในรูปแบบ OpenWorld ในโลกจะมีอะไรให้ทำมากมายไม่ว่าจะเป็นการเรียนวิชาต่างๆ พบเจอกับเรื่องราวการผจญภัยที่ไม่ธรรมดา


Demon’s Souls (Remake)

Demons Souls 21112022

FromSoftware บริษัทผู้ที่ถนัดการพัฒนาเกมสไตล์หัวร้อน Soul Likes เป็นอย่างมากหนึ่งในเกมที่เปิดตัวสมัยเครื่อง Playstation 3 ได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ Remake ก็คือเกม Demon’s Souls ไม่ว่าจะเป็นด้านคุณภาพกราฟิก เสียง เอฟเฟกต์ต่างๆ ทำออกมาได้ดีเป็นอย่างมากประกอบเข้ากับเรื่องราวในอาณาจักรแห่งวความมืด Boletarie ปัจจุบันสามารถหาซื้อเล่นกันได้แล้ว


Thymesia

Thymesia 21112022

เกมสุดท้ายเป็นเกมในอนาคตที่จะวางจำหน่ายของบริษัท Team17 ในชื่อเกมว่า Thymesia เป็นเกมไขปริศนาของโรคระบาด คุณจะได้สวมบทบาทเป็น Corvus ผู้ที่มีความสามารถในการควบคุมโรคระบาด ซึ่งระบบการต่อสู้ของเกมนี้ ออกแบบมาเน้นความเร็วที่ต้องอาศัยไหวพริบและการตัดสินใจของผู้เล่น กำหนดการวางจำหน่ายยังไม่มีออกมาแต่บอกได้เลยว่าเป็นหนึ่งเกมที่น่าจับตามอง

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM