การอัปเดตใหญ่ครั้งแรกของ Diablo Immortal จะมาในวันที่ 28 กันยายน

Diablo Immortal 220922 02

วันนี้เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าการอัปเดตใหญ่ครั้งแรกของ Diablo Immortal จะมาในวันที่ 28 กันยายน จะมาพร้อมกับดันเจี้ยนใหม่ล่าสุดและการสานต่อเนื้อเรื่องด้วยเควสต์ Silent Monastery (วิหารเงียบงัน) ในดันเจี้ยนที่ถูกปกคลุมไปด้วยราตรีนิรันดร์ คุณจะต้องหาแสงสว่างเพื่อส่องทางในโถงต่างๆ และตัดกำลังของเหล่าปีศาจจากฝันร้ายภายในที่นี้ และต่อกรกับความมืดมิดที่อยู่ในใจกลางของดันเจี้ยน

Warband จะมีบ้านใหม่เป็นป้อมปราการโบราณ Castle Cyrangar (ปราสาทไซแรนการ์) ฟีเจอร์ใหม่นี้จะมาแทนที่ Warband Camp (แคมป์กองทัพ) และจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ สำหรับเกม ใน Purge the Depths (ล้างบางภัยจากห้วงลึก) สมาชิกแต่ละคนจะสามารถได้รับพลังส่วนบุคคล และได้รับ Remnant (เศษซาก) เพื่อนำไปใส่ไว้ใน Warband Rooms (ห้องกองทัพ) ซึ่งจะมอบบัฟกับทุกคนที่อยู่ในห้องได้ ใน Defense of Cyrangar (ศึกป้องกันไซแรนการ์) คุณจะได้ร่วมมือกับกองทัพของคุณเพื่อต่อสู้กับฝูงปีศาจและรับรางวัลเพิ่มเติม การร่วมกิจกรรมเหล่านี้จะทำให้คุณมีโอกาสได้รับ Ancestral Weapons (อาวุธบรรพกาล) ซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อมอบคุณสมบัติบางส่วนของอาวุธให้กับสมาชิกทุกคนในกองทัพของคุณได้อีกด้วย

Diablo Immortal 220922 04

นอกจากนี้เรายังมีการอัพเดตอื่นอีกมากมายที่จะมาสู่ Diablo Immortal Battle Pass (แบทเทิลพาส) ฤดูกาลที่ 5: Scions of the Storm (ทายาทแห่งวายุ) จะเริ่มต้นพร้อมความท้าทาย รางวัล และของตกแต่งที่อัพเดตใหม่ในวันที่ 29 กันยายน (ตามเขตเวลาแปซิฟิก) บอสลำดับที่ห้าใน Helliquary (เฮลลิควารี) คือ Izilech the Misshapen (อิซิเล็ค ผู้บิดเบี้ยว) นักรบหน้าใหม่ที่พร้อมท้าชนกับเหล่านักผจญภัยที่แข็งแกร่งที่สุดตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม (ตามเขตเวลาแปซิฟิก) ไอเทมแบบเซ็ตใหม่ล่าสุดกำลังจะมาในรูปของ Gloomguide’s Prize (รางวัลของกลูมไกด์) ซึ่งจะเน้นทักษะการพุ่งและการสร้างความหวาดผวาให้กับศัตรูของคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทุกสิ่งในเนื้อหาใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้ คุณสามารถดูได้ที่บล็อกของเราที่นี่

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Diablo Immortal โปรดดูที่ >เว็บไซต์< และสามารถติดตามข่าวสารรวมทั้งอัปเดตต่างๆ กันแบบเรียลไทม์ได้ที่ Facebook และ Instagram

ลิงก์ดาวน์โหลด

Diablo Immortal 080722 04

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Diablo Immortal คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM