Souls of Chronos ต้นฉบับความคลาสสิกแนว JRPG มีเดโมมาให้ลองแล้ววันนี้

Souls of Chronos 29092022 1

Astrolabe Games และทีมสร้างเกมจากจีน FUTU Studio เปิดตัวไอพีใหม่ล่าสุด Souls of Chronos เป็นเกม JRPG ที่จะพาเกมเมอร์ไปพบกับเรื่องราวการผจญภัยสุดลึกลับและการสืบสวนคดีอาชญากรรมสุดพิสดาร จะมีเปิดให้บริการบน PC (ผ่าน Steam) ก่อนจะตามมาด้วยเวอร์ชั่นเกมคอนโซล ล่าสุด มีตัวเดโมเปิดให้เข้าไปลองสนุกกันได้ก่อนแล้วบนแพลตฟอร์ม Steam

Souls of Chronos จะใช้โลกอนาคตหลังเกิดวิบัติภัยหายนะครั้งร้ายแรง 15 ปีเป็นฉากหลัง และโฟกัสไปที่เรื่องราวซึ่งเกิดขึ้นในเมืองท่าชายทะเลที่ชื่อว่า Astella ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครองของอาณาจักร Vallois Empire ที่กำลังลุกเป็นไฟจากความขัดแย้งของผู้คนกลุ่มต่างๆ ภายใต้แก๊งอิทธิพล องค์กรลับและอำนาจนอกระบบ ท่ามกลางวิกฤตที่กำลังฉีกแผ่นดิน Astella ออกเป็นเสี่ยงๆ หนุ่มน้อย Sid และ Torii สาวน้อยผู้มีพลัง Chrono ใช้ควบคุมกาลเวลาก็ปรากฏตัวขึ้นและกลายมาเป็นผู้กำหนดอนาคตของ Astella

Souls of Chronos 29092022 2

Astrolabe Games ใช้เกมเพลย์แบบ JPRG ดั้งเดิมซึ่งจะมีบทสนทนาสลับกับฉากต่อสู้ ผู้เล่นจะเป็นคนกำหนดเรื่องราวเองทั้งหมด การตัดสินใจเลือกทำอย่างใดอย่างหนึ่งจะนำไปสู่เควสต์และภารกิจที่ต่างกันซึ่งเมื่อทำสำเร็จก็จะได้รับรางวัลตอบแทน รางวัลที่ได้สามารถนำไปใช้อัปเกรดอาวุธหรือปรับแต่งตัวละคร ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Souls of Chronos

Souls of Chronos 29092022 3

Souls of Chronos 29092022 4

Souls of Chronos 29092022 5

Souls of Chronos 29092022 6

อ่านข่าวเกม Souls of Chronos คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM