Ragnarok Online Gravity ทุบสถิติมีผู้เล่นพร้อมกันมากกว่า 100,000 คน

RO 562020

Gravity Game Tech. เผยคนเล่นนับแสนบอกเลยว่าปังสุดๆ หลังจากเปิดทดสอบ Close Beta ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ถึงวันที่ 18 พฤษภาคม Ragnarok online ได้การต้อนรับจากเหล่าเกมเมอร์ประเทศไทยเป็นอย่างดี การกลับมาของเกมระดับตำนาน ณ ตอนนี้ ทุบสถิติมีผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันมากกว่า 100,000 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วง Open Beta

เปิด Open Beta อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2563 การเปิดให้บริการในครั้งนี้จะมีทั้งหมด 5 เซิร์ฟเวอร์ ได้แก่ 1.เซิร์ฟเวอร์ Freya / 2.เซิร์ฟเวอร์ Sarah / 3. เซิร์ฟเวอร์ Loki / 4. เซิร์ฟเวอร์ Thor และ 5.เซิร์ฟเวอร์ Chaos โดยหลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2020

ทาง Gravity Game Tech(GGT) เผยว่า ได้ทุ่มเทเตรียมการเปิดเซิร์ฟเวอร์ครั้งนี้อย่างหนักเพื่อที่จะตอบสนองผู้เล่นชาวไทยให้ได้มากที่สุด และได้ดำเนินการเปิดเซิร์ฟเวอร์เองเพื่อจะได้พูดคุย แลกเปลี่ยนกับเกมเมอร์ชาวไทย อีกทั้งยังได้จัดทำ Live Stream ผ่านแฟนเพจ Facebook Ragnarok Gravity Thailand ในทุกๆ สัปดาห์ ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อรับฟังเสียงและความคิดเห็นของเหล่าเกมเมอร์ชาวไทย และพยายามที่จะให้บริการที่ทำให้ผู้เล่นชาวไทยพึงพอใจมากที่สุด

Ragnarok Online 242020 4

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM