MU ONLINE อัพแพทช์ใหม่ซีซั่น 10 พร้อมกันเดือนหน้า

MU ONLINE สุดยอดเกมส์ MMORPG แห่งตำนานที่ปรับมาเป็น 3D เต็มรูปแบบ เริ่มโหมกระแสเตรียมเปิดสมรภูมิรบใหม่ในซีซั่นที่ 10 แล้ว ล่าสุด WEBZEN ค่ายเกมยักษ์ประกาศพร้อมอัพแพทช์ใหม่ Part 1 และ 2 สำหรับเล่นในภาคเสริมตอนล่าสุดในวันที่ 7 เม.ย. 58 นี้ สาวกพลาดได้ไง เพราะมีของใหม่ๆ เสริมเข้ามาจุใจ ทั้งเปิดเซิร์ฟใหม่ Asgard server แถมดัน Level Cap ให้ทุกตัวละครเพิ่มเป็นเลเวล 770 เลยทีเดียว

mu0

สำหรับซีซั่น 10 เนื้อเรื่องจะนำเราไปยังดินแดนใหม่โซนที่ 5 แห่งทวีป Acheron คือ Nars ที่นี่เราจะได้พบกับสัตว์ขี่จำพวก Muun Mount หน้าตาแปลกใหม่ทั้ง 3 ชนิด คือ Repen, Pawn และ Grippus จะมีไอเทม Pentagram ดรอปมาให้จากบอสตัวที่ชื่อ Core Magriffy ส่วนตัวละครก็ถึงเวลาเปิดตัวอาชีพน้องใหม่กันเสียที คือ Grow Lancer ตัวละครสาวมั่นคนที่ 3 ต่อจาก Elf และ Summoner  ความน่าสนใจของ Grow Lancer อยู่ที่เน้นสกิลโจมตีระยะประชิด ค่าสเตตัสจะสนับสนุนการสร้างแดเมจโจมตีแบบ Physical และ Elemental ที่รุนแรง และมีความคล่องตัวสูงมากเล่นได้ทั้งแบบ Hunting และ PvP

แผนที่ก็มีเติมเข้าใหม่เหมือนกัน มาคราวนี้แจ่มว้าวทีเดียว นั่นคือ Event Map Square ซึ่งจะเป็นที่ๆ NPC ทั้งหมดจากทุก Map มารวมกันอยู่ที่นี่ คราวนี้ไม่ต้องเสียเวลาตะลุยรอบจักรวาลกันแล้ว ที่สำคัญที่ Event Map Square ยังจะมี Mastery Box ให้เราไปค้นหาอีกด้วย ส่วนเงินจะใช้ Ruud แทน และก็จะมีไอเทมมากมาย ซึ่งนี่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เล่ากันจริงๆ ยาวนะจะบอกให้ สาวกมิวพร้อมแล้วลุยเลย

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://2p.com/ ***

FLOATING BOTTOM