VALORANT ประกาศเปิดตัวการแข่งขันในชื่อซีรี่ส์ว่า Ignition

VALORANT 1762020

Riot Games ได้ประกาศซีรีส์ Ignition ก้าวแรกของผู้จัดจำหน่ายที่จะสร้างอีสปอร์ตที กำลังรุ่งเรืองอยู่ด้วยเกมยิงเชิงกลยุทธ์สุดมันส์รูปแบบ FPS  5v5 ที่พึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ไม่นานมานี้ในชื่อว่า VALORANT “ซีรีส์ Ignition จะปลดล็อคศักยภาพในการสร้างสรรค์ของพาร์ทเนอร์หลักของเราและช่วยให้เราสร้างอีสปอร์ตใหม่ที่แท้จริง ขึ้นมาตั้งแต่แรกเริ่มให้แก่ชุมชนของ VALORANT”

ในการผลิตซีรีส์ Ignition ของ VALORANT นั้น Riot Games ได้ร่วมมือกับองค์กรอีสปอร์ตทั่วโลกกว่า 20 องค์กร เพื่อสร้างอีเวนต์การแข่งขันที่เป็นเอกลักษณ์รอบโลก ซีรีส์ Ignition จะเริ่มในวันที่ 19 มิถุนายน 2563 ในงาน European G2 Esports Invitational สนับสนุนโดย Red Bull และ RAGE VALORANT JAPAN Invitational ในอนาคตจะมีอีเวนต์ซีรีส์ Ignition สำหรับแฟน ๆ ใน อเมริกาเหนือ บราซิล ละตินอเมริกา เกาหลี ญี่ปุ่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โอเชียเนีย ยุโรป รัสเซีย ตุรกี และตะวันออกกลางเช่นกัน อีเวนต์สำหรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีกำหนดไว้ในช่่วงต้นเดือนกรกฎาคม และช่วงกลางเดือนสิงหาคม เราจะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมในช่วงสัปดาห์ถัดๆ ไป

VALORANT 1762020

ผู้จัดแต่ละคนจะดำเนินทัวร์นาเมนต์ซีรีส์ Ignition ของตนเอง ในรูปแบบที่จะรวมถึงการคัดเลือกการแข่งขันแบบเปิด การแข่งขันแสดงฝีมือ และการแข่งขันที่มาพร้อมกับผู้เล่นระดับท็อป ผู้ที่มีฝีมืออันเป็นที่น่าจดจำ และมือสมัครเล่นที่มีความปรารถนาอันแรงกล้า ซีรีส์ Ignition จะเปิดโอกาสให้กับผู้เล่นทุกคนที่อาศัยอยู่ในประเทศที่ VALORANT เปิดให้บริการได้เริ่มจัดตั้งกลุ่มตัวแทนประจำภูมิภาคเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน

…..ในช่วง Closed Beta ที่ผ่านมา มีการแข่งขันและการประกวดต่าง ๆ นับร้อยจากทั่วโลก ในการเปิดตัวของเกม ซีรีส์ Ignition พยายามที่จะทำให้อีสปอร์ตของ VALORANT เติบโตทั่วโลกด้วยการทำให้ผู้คนสามารถติดตามการแข่งขันง่ายขึ้นผ่านอีเวนต์ที่จะจัดขึ้นอย่างเหมาะสม ซีรีส์ Ignition จะเลือกเน้นการแข่งขันจำนวนหนึ่งในแต่ละสัปดาห์ เพื่อช่วยค้นหาผู้เล่นที่มีความสามารถและสร้างชื่อเสียงระดับโลกให้กับทีมระดับท็อปของ VALORANT Riot Games จะสนับสนุนอีเวนต์ต่างๆ ของซีรีส์ Ignition ด้วยการประกาศข้อมูลผ่านช่องทางมากมาย รวมถึงหน้าเชื่อมโยงเพจที่จัดตั้งขึ้นเพื่ออัปเดตตารางการแข่งขันโดยเฉพาะ และการแนะนำผู้จัดทัวร์นาเมนต์เพื่อมอบประสบการณ์การแข่งขันที่ดีที่สุดทุก

อ่านข่าวเกม Valorant คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM